เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020 ควรค่าต่อการติดไว้ในเครื่อง

เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020

เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020 ควรค่าต่อการติดไว้ในเครื่อง

            นอกจากเครื่องเล่นเกม และเกมคอมพิวเตอร์แล้ว เกมที่ใช้โทรศัพท์มือถือในการเล่นก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ยิ่งในปี 2020 นี้ก็ได้มีเกมใหม่ ๆมากมายที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมาอย่างเท่าตัว บทความเกี่ยวกับเกมนี้จึงจะพาคุณไป Update เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020 หากอยากรู้ว่ามีเกมมือถืออะไรที่น่าสนใจบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020

            Apex Legends Mobile เป็นเกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020 เป็นอย่างมาก เพราะเป็นเกมที่พัฒนามาจากเกมของเครื่อง PC และยังเคยเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากใน Version นั้น ซึ่งในปี 2020 นี้ก็ได้มีการพัฒนาให้สามารถเล่นเกมได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือแล้ว ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานของผู้คนในปัจจุบันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ในระยะแรกภาพ Graphic ของเกมที่เล่นผ่านทางมือถือนั้นอาจจะยังไม่ค่อยคมชัด และสวยงามเทียบเท่ากับการเล่นด้วยเครื่อง PC เท่าไหร่นัก แต่ในอนาคตอาจมีการพัฒนา Version ที่ดีมากขึ้นอย่างแน่นอน

เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020

            Dauntless เกมยอดฮิตที่เคยได้รับความนิยมไม่แพ้เกมอื่น ๆใน Version ของเครื่อง PC ในปี 2020 นี้ได้มีการพัฒนาให้สามารถเล่นเกมผ่านทางมือถือได้แล้ว สมกับการรอคอยของแฟน ๆเป็นอย่างมาก เกม Dauntless นั้นเป็นเกมแนว Action ที่ต้องมีผู้เล่นเกมในทีม 4 คน เพื่อบรรลุภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของปี 2020 นี้

เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020

            Ragnarok Origin เกม PC ยอดฮิตที่เคยเป็นตำนานที่โด่งดังเป็นอย่างมากในสมัยหนึ่ง ในปี 2020 นี้ Ragnarok Origin ได้คืนชีพกลับมาใน Version ของเกมมือถือ ที่สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และระบบ IOS ซึ่งยังคงเนื้อเรื่องไว้เหมือนเดิมทั้งหมด แต่ได้มีการเพิ่มภาพ Graphic ให้มีความสดใสน่ารักเพิ่มมากขึ้น เกม Ragnarok Origin จึงเป็นเกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020 เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020

Ragnarok M New Generation เป็นอีกหนึ่ง Version ของเกมมือถือที่ทำออกมาคู่กับ Ragnarok Origin ให้ผู้เล่นได้เลือกดาวน์โหลดกันได้ตามความชอบ ซึ่งมีความแตกต่างกันที่ระบบต่าง ๆในการเล่น และที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ ในเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศไปเรื่อย ๆ ซึ่งสภาพอากาศนั้นก็ส่งผลกับตัวละครในเกมอีกด้วย ซึ่งเป็นการเพิ่มระดับความยากให้กับผู้เล่นเกมเพิ่มมากขึ้นไปอีก จึงเป็นอีกเกมมือถือที่น่าสนใจของปี 2020 ที่มีผู้ให้ความสนใจ และติดตามความเคลื่อนไหวเป็นอย่างมาก