เกม บนเครื่อง ps4 ที่วางจำหน่ายพร้อมกันกับเครื่องเกม

เกม

เครื่อง เกม PS4 ถูกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งมันสร้างความฮือฮาให้กับวงการเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งผ่านมาแล้วกว่า 9 ปี มันยังคงเป็นเครื่องเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันนี้ ข่าวเกมใหม่ แม้ว่าจะมีเครื่อง ps5 จำหน่ายออกมาแล้วก็ตาม ซึ่งถือได้ว่าเครื่องเกมส์ PS4 ทุกวันนี้ก็ยังคงเป็นเครื่องเกมที่น่าเล่นและน่าซื้อหาเช่นเดิม และ วันนี้เราจะมาย้อนวันเวลาไปในปี 2013 ว่ามีเกมไหนที่ออกมาวางจำหน่ายพร้อมกันกับการออกวางขายเครื่อง PS4 บ้าง

เกม

3 เกม ที่วางจำหน่ายพร้อมกันกับเครื่องเกม ps 4

1.Blacklight: Retribution เป็นเกมออนไลน์แนว fps ซึ่งถูกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2013 พร้อมกันกับการวางจำหน่าวเครื่องเกมส์ PS4 สำหรับเกมนี้ ก็เป็นเกมที่ดาวน์โหลดเล่นได้ฟรี แบบระบบออนไลน์ ถือได้ว่าเป็นเกมที่นำเสนอการต่อสู้แบบโลกอนาคต ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย และถือได้ว่าเป็นเกมแนวต่อสู้ออนไลน์ในยุคแรกๆที่ช่วงเวลานั้นมาแรงมาก และได้รับความนิยมในทันที ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่เป็นที่ยังได้รับการพูดถึง และสนุกแม้ในปัจจุบันก็ยังหามาเล่นกันได้ 

2.Call of Duty: Ghosts สำหรับเกมในตระกูล Call of Duty ปัจจุบันนั้นก็เรียกได้ว่าวิวัฒนาการก้าวไกลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการเล่นบนเครื่อง ps5 ด้วยภาพกราฟิกของเกมนั้นอลังการสวยงามเป็นอย่างมาก โดยเกมนี้แม้ว่าการออกวางจำหน่ายงั้นจะตั้งแต่ 9 ปี ที่แล้วๆก็ตามแต่มันยังถือได้ว่าเป็นเกมที่ทำให้เกมในตระกูลนี้กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ล้มเหลวไปก่อนหน้านั้น 

เกม

3.Diablo III สำหรับเกมนี้ก็ถือซะว่ามันเป็นเกมระดับตำนานที่ขึ้นมาตั้งแต่การเล่นเกมในเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ก่อนจะถูกนำมาวางจำหน่ายเป็นในรูปแบบเครื่องเกมคอนโซล และก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยภาพกราฟฟิกที่ถูกปรับปรุงให้มีความสวยงามในช่วงเวลาดังกล่าว ส่งผลทำให้เกมนี้ก็มีกระแสการตอบรับที่ดี โดยปัจจุบันก็ยังสามารถหามาเล่นกันได้สำหรับคนที่ชอบเกมเก่า