MARVEL FUTURE FIGHT พาส่องฟีเจอร์ใหม่ในกิจกรรมครอบรอบ 6 ปี

MARVEL FUTURE FIGHT มาแล้วจ้ากลางปีขนาดนี้ใครคิดว่ากรรมดีๆจากทางเป็นนั้นจะไม่มีออกมาให้ร่วมสนุกนั้นเป็นไปไม่ได้เลยค่ะในขณะที่เรากำลังหยุดอยู่บ้านหยุดเชื้อในช่วงเดือนนี้ก็ได้รับฟังข่าวดีจากค่าย Marvel หรือค่ายเกมซุปเปอร์ฮีโร่สุดปังอย่างเกม MARVEL FUTURE FIGHT ที่ได้ประกาศถึงวันครบรอบ 6 ปีให้บรรดาแฟนคลับได้ร่วมสนุกในการเล่นเกมมาอย่างช้านานและประกาศว่ากิจกรรมดีๆอย่างมากมายนั้นกำลังรอทุกท่านอยู่ในช่วงเดือนนี้ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ซึ่งวันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆไปส่องถึงฟิวเจอร์ใหม่หรือกิจกรรมดีๆที่จะจัดในกิจกรรมครบรอบ 6 ปีนี้มาฝากเพื่อนๆกันแบบน้ำจิ้มว่า กิจกรรมนี้หลังการอัพเดตเกมจะพบเจอกับอะไรบ้าง

ของรางวัลภายในเกม

MARVEL FUTURE FIGHT

บอกเลยว่างานนี้ MARVEL FUTURE FIGHTเขานั้นจัดหนักจัดเต็มกับการเตรียมตัวกิจกรรมครบรอบ 6 ปีของทางเกมโดยได้ปล่อยของรางวัลอย่างมากมาย รวมไปถึงภารกิจดีๆภายในเกม แนะนำเกม Sakura KakumeiHanasaku Otome-tachi เกมแนว RPGยกตัวอย่างเช่นการอัพเกรดแบบยูนิฟอร์มภายในเกม ไม่ใช่แบบธรรมดานะคะเขาจัดให้แบบขั้นสูงเลยค่ะ หรือยกระดับตัวละครต่างๆ และสุ่มตัวละครกับของรางวัลอีกมากมาย

เพิ่มความสนุกภายในเกม

MARVEL FUTURE FIGHT

สำหรับการเพิ่มความสุขภายในคืนนี้หลังจากได้ร่วมกิจกรรมครบรอบ 6 ปีก็ได้มีการอัพเดทเกมเพื่อที่จะให้เหล่า agent  การขับของเกมได้สะสมตัวละครและอัพเดทละครต่างๆของกับชุดแบบใหม่ของไอรอนแมนภายในเกม ในแต่ละระดับให้กับเพื่อนๆได้ลองอัพเดทกัน

สิ่งที่จะพัฒนาขึ้น

ในสิ่งที่พัฒนาขึ้นนั้นภารกิจ 1 แคมเปญเดิมๆที่เคยมีก่อนที่จะอัพเดทนั้นจะถือว่าสิ้นสุดลงแล้วจะยึดถือประกาศเป็นกิจกรรมหรือแคมเปญครบรอบ 6 ปีของ MARVEL FUTURE FIGHT แทน ข้อนี้ถ้าหากใครที่เคยทำเควสไว้ก็อาจจะเสียใจนิดนึง แต่ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะก็ยังมีการอัพเกรดตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละตัวให้มีทางที่เก่งกาจขึ้นแต่ใช้วัตถุดิบน้อยลงค่ะ
บอกเลยว่าถ้าหากใครที่กำลังรอกิจกรรมดีๆครบรอบ 6 ปีของเกม MARVEL FUTURE FIGHTนักเขียนขอแนะนำเลยว่าให้คุณร่วมสุขกับเกมและกิจกรรมอย่างมากมายภายในครั้งนี้เพราะนอกจากจะได้อัพเดทสิ่งใหม่ๆภายในเกมให้ดีกว่าเดิมแล้วคุณยังได้ร่วมลุ้นสนุกรับของรางวัลอีกมากมายรวมไปถึงเตรียมทำภารกิจที่จะได้ของรางวัลอีกด้วยค่ะ งานนี้คุ้มสุดคุ้มค่ะ

วิดีโอตัวอย่างเกม MARVEL FUTURE FIGHT