ล่าเพื่อรอดก่อนที่เธอจะนำวิญญาณของคุณไปเป็นของตนในเกม DEVOUR

DEVOUR

ถ้าจะพูดถึงตัวเกมที่จะมอบความสยองขวัญได้แบบเต็มพิกัดแล้วล่ะก็ในปีนี้ก็ขอยกให้ตัวเกม DEVOUR แม้ตัวเกมจะไม่ค่อยจะโดดเด่นจนขึ้นไปติดกระแสได้แต่คุณภาพของความระทึกขวัญที่จะปรากฏในเกมสไตล์ Horror Survival กลับไม่ลดลงไปเลย ข่าวเกมใหม่ พร้อมทั้งยังมีเนื้อเรื่องที่ชวนให้ทุกท่านได้ไปค้นหาความจริงส่วนของเนื้อหาภายในเกมท่านจะรับบทเป็นหนึ่งในลัทธิสุดวิปริต โดยมี แอนนา เปอร์ต้า

DEVOUR

เป็นเสาหลักในการที่จะใช้เวทมนต์ดำเรียกตัวของอาซาเซลปีศาจอัปลักษณ์ที่มีร่างกายเป็นแพะขึ้นมา เมื่อตัวละครของท่านได้รับรู้ถึงสิ่งชั่วร้ายที่จะทำให้โลกต้องกลายเป็นนรกไปในพริบตาและเหลือเวลาอีกเพียงไม่นาน ท่านจึงไม่รอช้าที่จะค้นหาวิธีใด ๆ ก็ตามเพื่อจะยุติการปลุกชีพครั้งนี้ให้ได้ 

DEVOUR Gameplay 

วัตถุประสงค์ที่จะพลาดไปมาได้เลยของตัวเกม DEVOUR เห็นทีจะเป็นลักษณะของตัว Gameplay ที่พัฒนามาจากทางทีมผู้สร้างอย่าง SitBack Games มาเป็นกำเนิดความน่ากลัวให้แก่ทุกท่าน เกมเพลย์ของตัวเกมจะนำพาท่านไปสู่สถานที่ท้าพิสูจน์ยอดฮิตก็คือ บ้านร้าง ที่ท่านจะวิ่งวนอยู่ในสถานที่นี้ในทุก ๆ เมตซ์ ซึ่งก็จะมีตัดสลับไปสถานที่อื่นบ้างแต่ก็ยังคงคอนเซ็ปตลุยบ้านร้างไว้เช่นเดิม โหมดการเล่นจะมาในจะมารูปแบบของ Multiplayer ที่แบ่งผู้เล่นเป็น 4 VS.1 ที่ตัวเกมจะให้ท่านได้รับบทเป็นฝ่ายมนุษย์ทั้งหมด ส่วนนักล่าก็จะเป็น แอนนา เปอร์ต้า

DEVOUR

พร้อมลูกสมุนที่จะมาทำให้ท่านได้หลอนไปตลอดทั้งเกม ก่อนเริ่มเกมท่านจะสามารถเลือกไอเท็มติดตัวไปได้ท่านล่ะ 1 ชิ้น ได้แก่ ฟาง , ถังน้ำมัน และ กล่องปฐมพยาบาล ทางออกเดียวที่จะชี้ผลของท่านเลยก็จะเป็นการปล่อยแพะที่ถูกขังไว้ให้หลุดออกมา เพื่อที่จะต้องจับพวกมันมาเผาบนแท่นบูชายันให้ครบ 10 ตัว แม้ตัวเกมจะมีโจทย์ที่ง่ายซะเหลือเกินทว่าหากท่านยิ่งจับแพะมาเผามากเท่าไหร่ แอนนา เปอร์ต้า ก็ไม่มีทางปล่อยให้แพะของเธอถูกเผาไปได้ง่าย ๆ เช่นกัน 

Graphics 

DEVOUR จัดว่าเป็นตัวเกมที่ให้ความน่ากลัวแก่ทุกท่านได้อย่างน่าทึ่งอย่างที่ท่านไม่เคยพบจากตัวเกมในสไตล์ Horror Survival ที่พร้อมแล้วในการมอบประสบการณ์หลอนให้ท่านในทุกย่างก้าวตามมาด้วยฉากหลอกที่มีคุณภาพให้ท่านได้กลัวกันจนไม่มีหยุด