เกม มือถือน่าเล่นแม้ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถเล่นได้ 

เกม

บางครั้งการเดินทางไกลก็อาจจะทำให้เด็ก ๆรู้สึกเบื่อ แต่หากมีอะไรที่ดึงดูดใจได้และช่วยให้พวกเขาอยู่นิ่ง ๆเฉย ๆก็ถือว่าเป็นวิธีที่ดีอย่างหนึ่ง เกม มือถือที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต ข่าวเกมใหม่ ก็ถือเป็นทางออกที่ดีอย่างหนึ่งสำหรับพ่อแม่ โดยที่ทำการติดตั้งไว้บนถือถือและสามารถเปิดใช้งานได้เลยทันที โดยไม่ต้องเสียค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มก็ทำให้เด็ก ๆมีความสุขและสนุกได้ตลอดทาง ถึงแม้ว่าจะต้องนั่งเล่นเพียงคนเดียวก็ตาม

เกม

บางครั้งการเล่นโดยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อการพูดคุยกับระหว่างที่เล่นก็อาจจะเป็นการสร้างความรบกวนให้คนรอบข้างได้ แม้กระทั่งเสียงดนตรีในระหว่างที่เล่นก็กลายเป็นเสียงที่รบกวนได้เช่นกัน ดังนั้นการเล่นเกมบนมือถือที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ถือว่าช่วยลดเสียงรบกวนและประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกทีหนึ่ง ที่สำคัญยังสามารถใช้งานได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อทั้งระบบ ios และ android เลยทีเดียว 

เกม ที่เล่นบนมือถือโดยไม่ใช้อินเตอร์เน็ตมีเกมอะไรบ้าง

  1. Subway Surfers ถึงแม้จะไม่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถเล่นได้ดีเหมือนกันการเล่นแบบออนไลน์เลยทีเดียว 
  2. Cooking Madness เป็นเกมทำอาหารที่เหมาะกับเด็กที่ชื่นชอบการเป็นเชฟ เป็นการสร้างประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ถ่ายทอดออกมาด้วยรูปแบบของการนำเสนอเมนูต่าง ๆการตกแต่ง การผสม การปรุงตลอดจนการขาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งเรียนรู้นอกกรอบได้อีกที่หนึ่งเลย
  3. Ramboat 2 สำหรับใครที่เคยเล่นContraมาบอกเลยว่าคล้ายกัน การวิ่งเพื่อการต่อสู้ การใช้อาวุธการเก็บสะสมอาวุธที่จำเป็นต้องใช้ จะต้องหลบหลีกอันตรายอย่างไรถึงจะสามารถรอดพ้นไปได้รับรองมันมากไม่มีเน็ตก็มันได้
  4. Asphalt 8 เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว และหลงใหลในการแต่งรถ กับสนามแข่งรถที่ไม่ควรพลาด การแข่งเพื่อเอาชนะแล้วสะสมเหรียญเพื่อนำไปใช้ในการแต่งรถให้มีความเร็วเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าจะการดึงเอาความสามารถที่มีออกมาใช้เลยก็ว่าได้
  5. Lep’s World หรือบางท่าอาจจะเรียกว่ามาริโอ้ก้ได้ เนื่องจากมีความคล้ายคลึงกันมากเลยทีเดียว แต่ให้ความสนุกได้เหมือนกัน
เกม

ความสนุกยังไม่หมดเพียงแค่นี้ สำหรับเกมในยุคสมันดิจิทัลที่ไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตก็สามารถเล่นได้ ทั้งสนุกและมันบอกเลยว่าไม่ต้องมีเพื่อนเล่นก็อยู่ได้