แนะนำ เกม แห่งปี 2022 ที่คอเกมต้องห้ามพลาด

เกม

จากสถานการณ์ในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมากับการแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของเชื้อไวรัส covid-19 ซึ่งส่งผลกระทบทุกอย่างในวงกว้าง ซึ่งสิ่งที่มีผลกระทบอีกหนึ่งอย่างก็คือเรื่องของการเล่น เกม ซึ่งบริษัทผู้ผลิตเกมถึงกับมีการเลื่อนการออกขายเกม เลื่อนการเปิดตัวออกมาจนมาถึงปี 2022 นี้ ซึ่งทำให้มีหลายเกมนั้นได้ ถูกนำมาวางจำหน่ายใน ปี 2022 ซึ่งก็มีหลายเกมเลยทีเดียวที่คอเกมนั้นเฝ้ารอคอย ข่าวเกมใหม่ และวันนี้เราจะนำมาแนะนำเกมน่าเล่นแห่งปี 2022 ซึ่งบอกเลยว่าคอเกมตัวจริงต้องห้ามพลาด

เกม

3 เกม ที่อยากแนะนำ แห่งปี 2022 ที่คอเกมต้องห้ามพลาด

1.Elden Ring สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมในรูปแบบเกม Open World ที่ผู้สร้างนั้นได้บอกเอาไว้ว่าเป็นเกมที่มีแผนที่ของเกมนั้นใหญ่มากๆ ทำให้คนเล่นจะได้สนุกไปกับบรรยากาศของเกมส์ที่มีความยิ่งใหญ่ น่าค้นหา ตื่นตา ตื่นใจ รวมถึงสิ่งต่างๆในเกม ที่จะทำได้มากขึ้นไปกว่าเดิม ถือได้ว่าเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่คอเกมทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอย เพราะว่ามันเป็นเกมส์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากและก็มีตัวอย่างที่ออกมาก่อนหน้านี้น่าสนใจมากๆ ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่บอกหรือว่าต้องหามาเล่นให้ได้

2. Dying Light 2 : Stay Human สำหรับเกมนี้ก็เป็นแนว Action Horror ซึ่งปกติแล้วจะต้องออกขายเมื่อช่วง ปี 2021 ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเลื่อนมาในปีนี้ ถือว่าเป็นรูปแบบของเกมที่น่าสนใจมากๆโดยเฉพาะกับฉากแอ็คชั่นต่างๆในเกม ที่จะทำให้คอเกมที่ชื่นชอบเกมแนว Action ได้เล่นกันอย่างเต็มที่รวมไปถึงสถานที่ต่างๆในเกมที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม การต่อสู้ของเหล่า AI ที่มีความสมจริงและไม่สามารถเอาชนะได้ง่ายๆ ที่สำคัญนั้นเป็นเกมที่สามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนๆผ่านระบบออนไลน์ได้อีกด้วย 

เกม

3.Horizon Forbidden West สำหรับเกมนี้ก็เกมเกมภาคต่อจากเกม Horizon Zero Down อันโด่งดัง เป็นภาคที่ได้เสียงตอบรับจากคอเกมเป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมส์นี้ รับประกันได้ถึงความสนุกที่มีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแผนที่ขนาดใหญ่ ความอลังการของการต่อสู้ และภาพของเกมที่งดงามตระการตา