5 ประโยชน์ของ เกมมือถือออนไลน์ ดาวน์โหลดฟรี

เกมมือถือ

เกมมือถือออนไลน์ คือ กิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานแบบไม่ต้องเดินทาง สามารถเข้าใช้งานด้วยอินเทอร์เน็ตได้เลย จึงเป็น เกมมือถือออนไลน์ ที่อำนวยความสะดวกได้ดีมาก ข่าวเกมใหม่ ทว่าในการเล่นบางคนจะเห็นแล้วว่ามีทั้งติดตั้งฟรี และจ่ายเงิน และหลายคนชอบคิดว่าจ่ายเงินดีที่สุด ซึ่งในความเป็นจริง! คุณภาพเท่ากัน แต่อยู่ที่ว่าทุกคนจะรับประโยชน์ได้ขนาดไหน และมี 5 ประโยชน์ที่ได้แน่นอน ดังนี้ 

เกมออนไลน์
  1. ฝึกไหวพริบ และทักษะในการคิดวิเคราะห์ เพราะแต่ละเกม ส่วนใหญ่จะมีภารกิจให้ทำ หากต้องการเอาชนะในแต่ละด่านได้ ก็ต้องมีไหวพริบและการคิดที่ดีในการเล่นนั้นเอง 
  2. การทำงานแบบเป็นทีม หลาย ๆ เกมมือถือออนไลน์ ในปัจจุบันจะเพิ่มความสนุกด้วยการให้ร่วมกลุ่มกันได้ในรูปแบบออนไลน์ ดังนั้นก็จะได้รับมิตรภาพเพิ่มขึ้น และแลกเปลี่ยนความรู้กัน 
  3. สร้างรายได้ ในบางเกมจะมีไอเทมหายากซ่อนอยู่ บางคนก็อยากได้ แต่หาไม่เจอ จึงเป็นเหตุผลให้มีการขายไอเทมของเกมเกิดขึ้น และการปล่อยเช่า ID เกมนั้นเอง 
  4. พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ด้วยความที่เกมมีสีสันเยอะ จึงสร้างทั้งจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ได้ 
  5. สะสมความรู้ เพราะบางเกม เช่น เกมฝึกเขียน ฝึกอ่าน ฯลฯ ล้วนเป็นแหล่งให้ความรู้ที่ดี โดยที่ไม่ต้องนั่งเรียนในชั้นเรียนก็มีความรู้ได้จริงเลย 

3 อันดับ เกมมือถือออนไลน์ เล่นง่าย ๆ ได้ฝึกสมอง

การเล่นเกมที่ให้ประโยชน์ต่อสมองมากที่สุด จะต้องเลือกเป็นเกมฝึกสมองนั้นเอง ซึ่งในออนไลน์ก็จะมีระบุเป็นหมวดไป ทุกคนก็เลือกหมวดที่ต้องการได้ โดยหมวดเกมฝึกสมอง จะเรียง 3 อันดับเกมเล่นง่าย แต่ดีต่อสมอง ดังนี้ 

  1. Lumosity Brain-Training เป็นแหล่งรวมเกมฝึกสมองมากกว่า 30 ธีมด้วยกัน คลิกเข้าไปที่เดียว แต่สามารถหาความสนุกฝึกสมองได้มากมาย ปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 85 ล้านคน 
  2. Hasbro Scrabble Crossword เกมต่อตัวอักษรอังกฤษให้เรียงเป็นคำศัพท์ นอกจากพัฒนาสมองแล้ว ยังสะสมคำศัพท์ไปในตัวด้วยนั้นเอง 
  3. Sudoku เกมมือถือออนไลน์ ที่แพทย์แนะนำให้เล่นวันละ 1 ตาราง เพื่อห่างไกลโรคความจำเสื่อม และยังฝึกการติด วิเคราะห์ที่เป็นระบบได้ดี