MGCM Magical Girls สาวน้อยเวทมนตร์กระชากใจหนุ่มๆ

MGCM Magical Girls

MGCM Magical Girls เกมสาวน้อยเวทย์มนตร์สุดน่ารัก ที่ทุ่มทุนสร้างไปกว่า 1 พันล้านเยนเพื่อให้ตัวเกมออกมาดี โดนใจวัยรุ่น ซึ่งก็สามารถทำได้จริงๆ ข่าวเกมใหม่ โดยในเวอร์ชั่นเก่ามีชื่อว่า “MAGICAMI DX” แต่ตัวเกมไม่ได้เข้ามาในสโตร์ประเทศไทย แต่พอในเวอร์ชั่นนี้เปลี่ยนเป็น MGCM Magical Girls ตัวเกมได้เข้ามาให้โหลดในสโตร์ไทยเลยจำเป็นที่จะต้องลดทอนความ 18+ ลงบ้าง แต่ยังมีเอาไว้ให้หนุ่มๆ เสียวหัวใจเล่นๆ 

MGCM Magical Girls

MGCM Magical Girls ลดทอนความ 18+ เพื่อเข้าถึงทุกประเทศ

สำหรับตัวเกม MGCM Magical Girls นั้นหากใครที่เคยเล่นเวอร์ชั่นเก่าของประเทศญี่ปุ่นจะรู้ได้ทันทีว่านี่คือ SEX GAMES แบบเต็มรูปแบบที่มีฉาก 18+ ว่อนเต็มไปหมด แม้ว่าตัวเกมจะมีระบบการเล่นเป็นแบบ Turn-Based RPG ก็ตาม แต่ด้วยความที่มีเนื้อหา 18+ สูงทำให้คนเล่นแทบจะไม่ได้สนใจเนื้อเรื่องหรืออะไรเลย แต่กระนั้นก็ต้องยอมรับว่าตัวเกมทำออกมาได้ดีมาก จนกระทั่ง GAEA Mobile เข้ามารับช่วงต่อและได้ปฏิวัติใหม่ทั้งหมด นั่นคือลดฉาก 18+ ลง แต่ก็ยังคงมีไว้พอเป็นพิธี นั่นก็เพื่อจะให้ตัวเกมสามารถเข้าถึงทุกสโตร์ของทุกประเทศได้นั่นเอง 

MGCM Magical Girls

รูปแบบการเล่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือการจีบสาว 

ตัวเกม MGCM Magical Girls เป็นเกมในรูปแบบ Turn-Based RPG มีให้เราหมุนกาชาเพื่อสะสมตัวละครน่ารักๆ ภายในเกม พร้อมกับมีฉากวาบหวิวออกมาเล็กน้อยพอเป็นพิธีให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ส่วนระบบที่เพิ่มเติมมาคือระบบความพอใจของตัวละคร ซึ่งจริงๆ ก็มีบางเกมได้นำเอาระบบนี้ไปใช่ก่อนหน้านี้แล้ว แต่สำหรับในเกม MGCM Magical Girls หากเราเอาตัวละครบางตัวลงสู้บ่อยๆ

ตัวเกมจะมีระบบพิเศษขึ้นมาให้เราเข้าไปสานความสัมพันธ์ ซึ่งตรงนี้ขอให้ทุกคนไปหาคำตอบเอาเองว่าสานแบบไหน นอกจากนี้ระบบอื่นก็ยังอยู่แบบครบครันไม่ได้หายไปไหนแต่อย่างใด สำหรับใครที่สนใจอยากจะได้เกม Turn-Based RPG มันๆ ขอแนะนำเกมนี้เลย MGCM Magical Girls ซึ่งตอนนี้มีให้โหลดอย่างเป็นทางการแล้วทั้งใน APP Store และ Google Play Store