Birdie Crush เกมตีกอล์ฟ อัพเดทตัวละครใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

มาแล้วจ้าเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมทุกคน หลังจากที่เราเขียนได้ให้เพื่อนๆรอมานานเลยนะคะ Game Mobileสำหรับวันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนักเขียนอยากจะมาบอกข่าวดีเกี่ยวกับเกมตีกอล์ฟที่ได้เคยแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมเอาไปลองเล่นกันในช่วงวันหยุดที่ผ่านมานะคะ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และข่าวดีที่นักเขียนกำลังจะกล่าวมานี้ก็เป็นเกี่ยวกับเกม Birdie Crush เกมตีกอล์ฟที่นักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับชมกันครั้งที่แล้ว เพราะว่ารอบนี้เขาอัพเดทตัวละครใหม่ไฉไลกว่าเดิมเลยล่ะค่ะเพื่อน

เอาใจแฟนคลับชาวอนิเมะกันสุดๆไปเลยค่ะ งั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเดี๋ยวเรามาลองติดตามรับชมกันในบทความนี้กันดีกว่านะคะว่าการเปลี่ยนแปลงและการอัพเดทตัวละครใหม่ภายในเกม Birdie Crushจะเปลี่ยนแปลงอย่างไรและเป็นอย่างไรบ้าง

วันนี้ภายในเกม Birdie Crush ได้ประกาศข่าวใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ

Birdie Crush

และข่าวที่ว่านี้เป็นเกี่ยวกับการอัพเดทละครแบบใหม่ไฉไลซึ่งทำให้กระตุกต่อมเผือกของนักเขียนเป็นอย่างมาก และอยากจะนำมาบอกเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมทุกคนนะคะ โดยตัวละครที่อัพเดทนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวละครสาวนักกอล์ฟตัวใหม่ที่มีนามว่าเจนนี่ 

ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่น่าติดตามชมและน่าสนใจเป็นอย่างมากในเวอร์ชั่นและทำให้เกม Birdie Crushเป็นที่น่าจับตามองในวงการเกมเป็นอย่างมากในตอนนี้เดี๋ยวเราจะมาบอกถึงลักษณะของตัวละครใหม่ตัวนี้นะคะ

โดยตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครผู้หญิงที่มีชุดแฟนตาซีสุดล้ำและน่าสนใจเป็นอย่างมากโดยตัวละครนี้หน้าตาน่ารักมาก แถมยังมีสกิลการเล่นที่ดุเดือดเผ็ดมัน เอาใจเพื่อนๆแฟนคลับเกมตีกอล์ฟได้คอยเกาะติดสถานการณ์การอัพเดทแบบขอบจอกันเลยทีเดียว และที่สำคัญเธอคนนี้มาพร้อมกับสกิล Black Hole  ที่จะใช้ฟาดคู่ต่อสู้ในสนามแข่งนั่นเองค่ะ

ก็จบไปแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับข่าวการอัพเดทตัวละครใหม่สุดไฉไลเกม Birdie Crushที่นักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับชมรับฟังกันในวันนี้หวังว่าแฟนคลับเกม Birdie Crushจะได้รับข่าวดีที่น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆในเวอร์ชั่นนี้ เพราะเจ้าตัวละครเจนนี่นี้น่ารักสุดๆแถมยังมีสกิลการเล่นในเกมตีกอล์ฟสุดล้ำมาฝากเพื่อนๆ งานนี้เอาใจผู้เล่นชาว Birdie Crushไปเลยจ้า