WITCHER เกมนักล่าแม่มด โด่งดังในโลกภาพยนตร์ที่ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีย์

WITCHER คือชื่อที่โด่งดังในโลกภาพยนตร์ที่ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีย์ แต่ใครจะรู้ว่าก่อนหน้านั้นเคยโด่งดังมาแล้วในนามของเกมแนว RPG ที่สามารถสะกดคนดูได้อยู่หมัด อีกทั้งเกมนี้ยังถูกสร้างมาจากนวนิยายที่โด่งดังอีกด้วย เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์กล่าวคือเป็นหนึ่งในเนื้อเรื่องที่ถูกสร้างมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนและได้รับความสนใจจากแฟนคลับทุกแขนง แน่นอนว่าเมื่อมีชื่อเสียงโด่งดังขนาดนี้เมื่อเป็นเกมนักล่าปีศาจย่อมต้องเป็นที่คาดหวังอยู่แล้ว และ Ninitendo ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

WITCHER

เนื้อเรื่อง WIT CHER 

เจอรอร์ธ คือเด็กหนุ่มที่เกิดมาจากนักรบผู้กล้าหาญและนางแม่มดผู้เลอโฉมทำให้เขามีสายเลือดลูกผสมอยู่ วัยเด็กเขาถูกทิ้งให้เขารับการศึกษาที่โรงเรียนหมาป่า เขาได้ฝึกฝนการต่อสู้และต่อต้านอำนาจเวทย์มนต์ต่าง ๆ อีกทั้งเขายังเป็นคนที่สามารถใช้เวทย์มนต์ในเบื้อต้นได้อีกด้วย 

ในหมู่พวกที่ถูกฝึกมาเช่นเขาถูกเรียกว่า WITCHERและตัวเองของเรามีนามว่า เจอรอร์ธ เขาคือวิชเชอร์รุ่นสุดท้ายที่ถูกฝึก ตลอดเวลาเขามักจะออกล่าปีศาจเพียงเพื่อแลกกับเงินและความพึงพอใจส่วนตัว จนกระทั่งได้มาพบรักกับยอดแม่มดเยนิเฟอร์ และเรื่องราวสุดวุ่นวายก็เริ่มขึ้น

Nintendo การันตรีคุณภาพของกราฟฟิกสุดเลิศกับการเดินทางต่อสู้เพื่อเงินตราและคนรัก ผู้เล่นต้องฝันฝ่าไปตามเรื่องราวของเกมนักล่าปีศาจนี้ โดยแต่ละภารกิจจะเป็นดั่งคำใบ้และการผ่านเพื่อเพิ่มทักษะความสามารถให้มากยิ่งขึ้น

WITCHER เกมฟอร์มยักษ์จาก Nintendo

เรื่องราวความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อต้องเผชิญกับอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อให้ผ่านพ้นไปได้ กับการผจญภัยสุดสมจริงเพื่อตามหาคนรักที่ถูกจับตัวไป วิธีการเล่นก็ไม่ยุ่งยาก เพียงเก็บสิ่งของที่จำเป็นและทำภารกิจจากนายจ้างที่ได้รับมอบกับการต่อสู้กับปีศาจมากมาย เป็นเกมล่าปีศาจนอกจากจะได้อรรถรสจากในเกมแล้วยังสามารถเสพเพิ่มเติมจากในภาพยนตร์และนวนิยายได้อีกด้วย  WITCHERคือเกมที่สร้างกระแสได้เป็นอย่างดีบน Nintendo สำหรับท่านที่กำลังมองหาเกมที่ดีที่สุดแห่งยุคจึงไม่ควรพลาด กับฉากการต่อสู้ที่จะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา

วิดีโอตัวอย่างเกม WITCHER