รีวิวเกม Raid Masters เกมต่อสู้จาก Supercat เกมต่อสู้แนว RPG

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสำหรับวันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเดียวกับการแนะนำเกมใหม่น่าเล่นหรือ การนับรวมเทคนิคดีๆที่จะนำมาให้เพื่อนๆชาว Gamer ได้นำไปพิชิตเกมกันแบบง่ายๆสำหรับวันนี้เราจะมาในหัวข้อการรีวิวเกมนะคะ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ต้องบอกเลยว่าเกมที่เราจะนำมารีวิววันนี้จะเป็นเพียงเกี่ยวกับเกมต่อสู้แนว RPG ซึ่งเป็นเกมไหนไม่ได้เลยนอกจากเกม Raid Masters

Raid Masters

ซึ่งจัดเป็นเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Supercat ที่เพิ่งเปิดตัวมาเพียงไม่กี่วันเท่านั้นและเปิดให้เพื่อนๆได้ดาวน์โหลดกันในเวอร์ชั่น Android และ iOS เอาล่ะค่ะเพื่อนๆเดี๋ยวเราจะมารีวิวเกม Raid Mastersให้ชมกันแบบชัดๆไปเลยนะคะ เชิญรับชมกันในบทความนี้ได้เลยค่ะ 

สำหรับเกมใหม่ล่าสุดอย่างเกม Raid Mastersงานนี้นักเขียนก็ไม่พลาดขึ้นเลยค่ะ จะได้ไปลองเล่นมาแล้วนะคะ หลังจากที่เปิดตัวมาเพียงไม่นานเท่านั้นต้องบอกเลยว่าเกมนี้ประกาศให้เล่นในเวอร์ชั่น Android และ iOS เท่านั้นซึ่งมันก็เลยว่าจะกระตุกหรือไม่ลื่นแต่อย่างใดจากที่เคยลองเล่นมากราฟฟิกพบว่าโอเคใช้ได้เลยนะคะส่วนรูปภาพและสีสันภายในเกมก็ถือว่าทำให้เรานึกถึงเกมการ์ตูนยุค 90 เลยค่ะ

อันนี้จะเป็นเกมต่อสู้แนว RPG โดยมีลักษณะที่เป็นการ์ตูนแบบอนิเมะเรียกได้ว่าหน้าตาน่าสนใจเลยทีเดียวไม่เพียงแต่เป็นเกมต่อสู้เท่านั้นแต่ยังเป็นเกมผจญภัยไปอีกด้วยด้วย สิ่งที่เราจะต้องทำในเกมนะคะ ก็คือการรวบรวมหรือสิ่งของมีค่าต่างๆภายในเกม จากนั้นก็คอยต่อสู้กับสัตว์ประหลาดภายในเกมค่ะ ส่วนเรื่องการเล่นอาจจะไม่ชินเพราะว่าเกมนี้ยังเป็นภาษาอังกฤษนะคะในการสั่ง ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องโหมดหรือสถานที่ต่างๆในการตะลุยนั้นมีเยอะแยะอย่างมากมายเลยค่ะ จึงจัดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่น่าเบื่อในเกมนี้

จบแล้วนะคะเพื่อนๆสำหรับการรีวิวเกม Raid Mastersเกมต่อสู้จาก Supercat ที่รักฉันได้นำมารีวิวให้กับเพื่อนๆได้รับชมรับฟังกันในวันนี้ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เป็นเกมใหม่ล่าสุดที่กำลังน่าจับตามองและมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS เลยนะคะถ้าหากเพื่อนๆคนไหนมีเวลาว่างๆและอยากจะลองเล่นเกมเหล่านี้ซึ่งเป็นเกมต่อสู้แนว RPG และเกมแนวผจญภัยก็สามารถไปลองโหลดมาเล่นได้นะคะ บาคาร่า วอเลท

วิดีโอตัวอย่างเกม Raid Masters