GT Racing 2: The Real Car Exp ประลองความเร็วไปทั่วโลกรถซิ่งจากแบรน์ดดัง

คงมีเกมเมอร์ไม่น้อยเลยที่ชื่นชอบในความเร็วแต่ในช่วงนี้ยังหาเกมที่ตรงสเปกไม่ได้เลยบน Game Mobile ที่อาจจะยังไม่ค่อยมีเกมสไตล์ Racing ออกมาให้เห็นมากนักก็ขอแนะนำเกมที่มีชื่อว่า GT Racing 2: The Real Car Exp ที่จะมาสนองความเร็วให้แก่ทุกท่านได้แบบเกินคาดในเกมนี้จะมาพร้อมรถจากหลากแบรนด์ดังมากมายให้ทุกท่านได้ลองเข้าไปสัมผัส เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์อีกทั้งยังมีระบบที่จะเปิดมุมมองการแข่งรถได้เยอะกว่าเดิมหลายเท่าพร้อมตะลุยไปกับสนามแข่งจากรอบโลกจนทำให้ท่านไม่รู้สึกเบื่อเลยแม้แต่นิดเดียว

ระบบ Gameplay 

GT Racing 2: The Real Car Exp

สิ่งที่ทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับตัว Game Mobile เกมนี้ ได้มากกว่าเดิมหลายเท่าก็คงจะเป็นระบบ Gameplay ที่ได้ทางทีมงานชื่อดัง Gameloft มาเป็นผู้เปิดให้บริการ เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะได้เลือกรถคู่ใจ 3 คัน แรกมากใช้ในการแข่งขันพร้อมทั้งการปรับเปลี่ยนระบบการควบคุมที่สามารถทำได้ทั้ง การเอียงมือถือ , ปุ่มกด และ แตะเพื่อเบรดอย่างเดียว เป็นต้น

โดยการแข่งขันของเกมนี้จะเป็นการแบ่งออกเป็นคลาสต่างๆ ซึ่งจะส่งผลต่อตัวรถด้วยเช่นกันทำให้ผู้เล่นต้องคอยๆ เก็บรวบรวมเงินแล้วอัพเกรดหรือซื้อรถใหม่เพื่อที่จะเข้าไปแข่งขันในคลาสที่สูงขึ้นได้ ทางด้านของโหมดการเล่นจะมาในรูปแบบของ multiplayer ที่จะแบ่งออกเป็นลักษณะของโหมด แข่งขันแบบเนื้อเรื่อง , การแข่งขันชิงความเป็นหนึ่ง , น็อคเอ้าท์ และอีกหลากหลายโหมดให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น 

กราฟฟิกภายในเกม 

Game Mobile เกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่พัฒนารูปแบบการเล่นออกมาให้เข้าถึงผู้เล่นได้ง่ายไม่ยากจนเกินไปที่จะเข้ามาลองสัมผัสดูสักครั้ง แต่ก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เกม GT Racing 2: The Real Car Exp หน้าสนใจยิ่งกว่าเดิม เห็นทีจะเป็นกราฟฟิกที่ถ่ายทอดความสมจริงออกมาได้เกินคาดไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือ การเก็บรายละเอียดทั้งในตัวรถไปจนถึงนอกตัวรถการแสดงผลลออกมาได้ครบถ้วน รวมถึงเอเฟคของเสียงรถหรือภายในฉากต่างๆ ก็มีความสมจริงไม่เบาเลย ดังนั้นเกมเมอร์ท่านใดที่อยากลอง gclub168 เข้าไปท้าความเร็วกับเกมนี้ก็เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วทั้ง Android และ IOS

วิดีโอตัวอย่างเกม GT Racing 2: The Real Car Exp