MARVEL FUTURE FIGHT ฉลองวันครบรอบ 6 ปี เกมยอดฮิต

นับว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากสำหรับเข้าเกมของ Marvel  ที่ได้เปิดให้การเล่นเกมซุปเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตอย่างเกม MARVEL FUTURE FIGHT มาอย่างช้านานซึ่งวันนี้เกมนี้ก็ได้เดินทางเข้าสู่ครบรอบ 6 ปี เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์นำว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมากสำหรับเองดีๆอย่างซุปเปอร์ฮีโร่ Tiny Toon Adventures : การ์ตูนจากสองค่ายสู่วิดีโอเกมปี 1991วันนี้ นักเขียนจึงได้มีโอกาสดีๆที่จะมาบอกวันครบรอบและบอกถึงสิ่งที่น่าสนใจภายในเกม Marvel Super Heroes  ที่บรรดาแฟนคลับหลายคนเคยตั้งหน้าตั้งตารอกันมาอย่างช้านาน

MARVEL FUTURE FIGHT

MARVEL FUTURE FIGHTฉลองเข้าสู่วันครบรอบ 6 ปีหลังจากที่ได้เปิดให้บริการการเล่นเกมซุปเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตที่ได้ทำชื่อเสียงให้กับค่ายอย่างถล่มทลายตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปี 2011 ไม่ว่าจะผ่านการอัพเดทครั้งแล้วครั้งเล่าก็รับรองว่าไม่เคยทำให้บรรดาแฟนคลับนั้นเคยเสียใจเลยแม้แต่ครั้งเดียวเรียกได้ว่าตั้งแต่ทำเย็นขึ้นมานั้นก็มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสุดสนุกหรือไอเทมพิเศษหรือโปรโมชั่นรางวัลดีๆภายในเกมอย่างมากมาย

จึงทำให้บรรดาแฟนคลับนั้นยังคงรักเดียวใจเดียวและไม่หนีไปไหน สำหรับการอัพเดทนี้จะมีขึ้นในชื่อของการครบรอบ 6 ปี ต้องขอบอกไว้เลยว่างานนี้และการอัพเดทครั้งนี้จะมาพร้อมกับกิจกรรมสุดสนุกอย่างมากมายรวมถึงของรางวัลและไอเทมที่คุณจะต้องอิ่มแบบจุกใจ ถ้าหากใครที่อยากจะร่วมสนุกกิจกรรมนี้ก็สามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆด้วยการเข้าชื่อภายในเกมMARVEL FUTURE FIGHTทุกๆวันนั้นเองค่ะ 

อย่าลืมการฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมMARVEL FUTURE FIGHTก็ยังมีขอบเขตการจำกัดระยะเวลาในการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในเกณฑ์โดยทางท่านั้นประกาศให้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนไปจนถึงวันที่ 9 พฤษภาคมปี 2021 นี้ค่ะ เรียกได้ว่าห้ามพลาดเลยถ้าใครเป็นแฟนคลับแฟนพันธุ์แท้ของเกมซุปเปอร์ฮีโร่สุดปังเกมนี้ก็ต้องมารอคอยของรางวัลและความสนุกอย่างมากมายหลังจากการอัพเดทกันค่ะ ถ้าไม่อยากถ้าความสนุกๆแบบนี้ก็ไปตามรับชมบทความดีๆจากเว็บไซต์นี้กันต่อไปเลยนะคะ ทางเข้าจีคลับ

วิดีโอรีวิวเกม MARVEL FUTURE FIGHT