ตามรอยสามก๊กสุดมัน ในเวอร์ชั่นของเกมแนวยุทธศาสตร์ Kingdom Story : RPG

หากจะพูดถึงภาพยนต์สามก๊กหรือวรรณกรรมสามก๊กก็คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จักวรรณกรรมนี้หรือภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างแน่นอนแต่ที่นักเขียนจะนำมาแนะนำในวันนี้ไม่ใช่การแนะนำภาพยนตร์หรือวรรณกรรมแต่อย่างใดแต่นักเขียนได้ไปค้นเจอเกมแนวยุทธศาสตร์ที่นำเอาเขาคงจริงจากภาพยนตร์เรื่องสามก๊ก มาทำเป็นเกมส์ต่อสู้แนว RPG สุดมันส์ ใช่แล้วค่ะและเกมที่นักเขียนนจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ชมกันในวันนี้ก็จะมาในรูปแบบของบทความ ตามรอยภาพยนตร์สามก๊กสุดมัน ในเวอร์ชั่นของเกมแนวยุทธศาสตร์สุดปัง Kingdom Story : RPG แค่ฟังแค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้วใช่ไหมคะจะสุดตังค์และสนุกสุดมันส์ขนาดไหนถ้าหากภาพยนตร์สามก๊กมาทำในเวอร์ชั่นของเกมแนวยุทธศาสตร์

บอกได้เลยว่าความฮาจะบังเกิดขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่เคยดูสามก๊กในเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาต้องมารอติดตามในเวอร์ชั่นในเกมเลยนะคะบอกเลยว่า RPG งานนี้สุดปังค่ะ

ตามรอยภาพยนตร์สามก๊กสุดมัน ในเวอร์ชั่นของเกมแนวยุทธศาสตร์สุดปัง Kingdom Story : RPG เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามารีวิวกันเลยดีกว่านะคะเกมนี้หลังจากที่ได้ลองเล่นแล้วบอกเลยว่าสนุกจนหยุดไม่อยู่จริงๆค่ะไม่ว่าจะเป็นกราฟิกและภาพต่างๆภายในเกมนั้นสวยมากๆอลังการสุดๆค่ะ

อีกครั้ง Content ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นสตอรี่ภายในเกณฑ์ต่างๆทุกอย่างดำเนินเนื้อเรื่องไปให้น่าติดตามและชวนเล่น ถ้าใครที่เป็นสาวกเกมแนวยุทธศาสตร์และเกมแนว RPG สุดมันก็ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยนะคะ

โดยภายในเกมนั้นคุณจะต้องสวมบทบาทไปเป็นแม่ทัพตัวต่างๆในเรื่องสามก๊กเพื่อปกป้องอาณาจักรไม่ให้ศัตรูและฝ่ายตรงข้ามที่เป็นกบฏและกลุ่มโจรมากทำลายเมืองของคุณ และสิ่งที่เป็นไฮไลท์ในเกมนี้เลยก็คือการใช้สกิลภายในเกมนั่นเองค่ะ มาร่วมฝึกฝีมือกับเกมสามก๊กไปด้วยกันนะคะ

สำหรับใครที่มาตามรอยภาพยนตร์สามก๊กสุดมัน ในเวอร์ชั่นของเกมแนวยุทธศาสตร์สุดปัง Kingdom Story: RPG แนะนำว่าให้ลองดาวน์โหลดมาลองเล่นดูนะคะดาวน์โหลดฟรีแถมยังสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามแนะนำเกมเกม Action สมบทบาท RPG เกม Nonstop Knight 2 Idle Action