แนะนำเกมสำหรับผู้เล่นเหงา ๆ My Talking Tom Friends เกมสำหรับเด็ก ๆ

ถ้าหากว่าช่วงนี้ใครอยู่บ้านเหงาๆแล้วกำลังมองหาเกมเพื่อเล่นฆ่าเวลาในช่วงเวลาปิดเทอมหรือช่วงเวลาว่างๆแบบนี้วันนี้นักเขียนก็ได้ไปค้นพบเกมเป็นหนึ่งมาให้กับเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมหรือชาว Gamer ได้ลองนำไปเล่นดูนะคะแต่เขาบอกว่าก่อนว่าเกมนี้เหมาะสำหรับน้องๆหนูๆและเด็กติดมากๆเลยค่ะโดยจะ แนะนำเกมสำหรับผู้เล่นเหงา ๆ  My Talking Tom Friends เกมสำหรับเด็ก ๆ ซึ่งก็เป็นเกมเจ้าแมวเหมียวสุดป่วนเกมเลี้ยงสัตว์ที่พวกเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างนั้นเองค่ะ

ถามในปีนี้เกม My Talking Tom Friends  ก็ติดอันดับ 9 อันดับฟรียอดนิยมใน Google Store ด้วยนะคะ

เดี๋ยวเราไปดูกันว่าเกมแมวเหมียวนี้ถ้าน่าเล่นขนาดไหนไปรับชมพร้อมๆกันเลยค่ะ 

แนะนำเกมสำหรับผู้เล่นเหงา ๆ  My Talking Tom Tom Friendsเกมสำหรับเด็ก ๆ เกมนี้เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วนะคะว่าเล่นเกมแมว ซึ่งจะใช้แมวเป็นตัวละครในการเดินเรื่องสำคัญภายในเกม โดยเกมนี้ก็ผ่านมาหลายอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำให้แมวหรือการดูแลแมวหรือพาแมวไปทำสวนพร้อมทั้งแต่งชุดสวยๆให้กับแมว และที่สำคัญไม่เพียงแต่แต่งชุดสวยๆและเลี้ยงสักภายในเกมเท่านั้น แต่คุณยังสามารถคุยกับเจ้า My Talking Tom And Friends ได้อีกด้วย

แถมยังให้เจ้าเกมแมวเหมียวตัวนี้พูดตามได้อีกด้วยซึ่งคุณอาจจะเคยเห็นใน Facebook หรือ Instagram และ Social ต่างๆที่มีคลิปเสียงแมว ก็มาจากเจ้าเกมนี้นี่แหละค่ะ โดยรวมเกมนี้ได้คะแนนรีวิวจาก Google Store ไปถึง 4.4 ดาว ถือว่าเป็นที่ยอดนิยมสำหรับการดาวน์โหลดในช่วงปิดเทอมนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนอยากเล่นเกมสนุกๆในการจำลองสถานการณ์และสัตว์จะสามารถลองโหลดเกมนี้มาเล่นดูได้นะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนหลังจากที่ได้รับความบทแนะนำเกมสำหรับผู้เล่นเหงา ๆ  My Talking Tom Friendsเกมสำหรับเด็ก ๆ

โดยนักเขียนหวังว่าช่วงเวลาปิดเทอมแบบนี้หากเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อเพื่อนๆก็คงจะลองดาวน์โหลดเกม My Talking Tom Friendsเกมสำหรับเด็ก ๆ  มาลองเล่นกันดูนะคะ รับรองว่าสนุกมากๆแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามตามรอยสามก๊กสุดมัน ในเวอร์ชั่นของเกมแนวยุทธศาสตร์ Kingdom Story : RPG