อย่าโดนไล่ออก don’t get fired เกมมือถือสุดฮา ของพนักงานออฟฟิศ

พนักงานออฟฟิศ คิดว่าคงเป็นอาชีพใคร ๆ ในปัจจุบันใช่ไหมครับ ? แน่นอนว่าการที่จะไม่ทำให้เราโดนไล่ออกนั้นคงเป็นเรื่องราวในชีวิตจริงด้วยเช่นกัน และวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเกมอย่าง “อย่าโดนไล่ออก don’t get fired” เกมมือถือสุดฮา ที่จะทำให้รับบทเป็นพนักงานออฟฟิศ กับเรื่องราวฮา ๆ ปนน้ำตาเล็ด 

เรื่องย่อของเกม 

เนื้อเรื่องของเกมนั้นไม่ใช่เนื้อเรื่องที่ยากอะไร โดยตัวเรานั้นได้เป็นพนักงานออฟฟิศรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ได้ออกมาตามหางานตามบริษัทต่าง ๆ ซึ่งนี้เป็นเพียงเรื่องราวของเรื่องราวของพนักงานที่จะทำอย่างไรก็ได้ไม่ให้ตัวเองโดนไล่ออก 

ระบบการเล่นของเกม 

ระบบการเล่นของเกมนั้นถือเป็นอะไรที่ทำให้เราขำได้ทั้งน้ำตาด้วยเช่นกัน โดยระบบการเล่นจะเป็นรูปแบบ Point And Click ที่เราจะได้รับบทเป็น “เด็กฝึกงาน” ซึ่งเป็นตำแหน่งต่ำสุดในบริษัท และเราจะต้องรับงานจากหัวหน้าฝ่ายต่าง ๆ มาไว้ที่โต๊ะ เพื่อรับงานมาทำต่อ ซึ่งในส่วนนี้เราสามารถพัฒนาระดับทักษะของตัวเองเพื่อเลื่อนตำแหน่งของตัวเองให้ได้ โดยเราสามารถใช้เงินในการซื้อ ทักษะต่าง ๆ ได้ด้วยเช่นกัน โดยข้อสำคัญของเกมนี้ คือเราห้ามโดนไล่ออกจากงาน ซึ่งสิ่งสำคัญนั้นคือไม่ว่าเราจะทำอย่างไร ? เราจะโดนไล่ออกอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างเช่น ทำงานหนักจนโดนไล่ออก หรือ ทำงานมากเกินไปจนงานหมดบริษัทเราก็จะโดนไล่ออก 

จุดเด่นของเกม 

– มีรองรับระบบภาษาไทย 

– เล่นสนุก ฆ่าเวลาได้ดี มีหัวร้อนเล็กน้อย 

– มีระบบที่หลากหลาย ทั้งการซื้อทักษะ เพื่อเพิ่มระดังความสามารถ 

– การไล่ออกสุดฮาที่เราจะต้องเจอ เช่น ทำงานหนักมากเกินไป จนงานไม่มี ทำงานหนักจนสุขภาพไม่ดี เลยต้องออกจากงาน 

ใครที่อยากจะลองเล่นเป็นพนักงานออฟฟิศ don’t get fired ละก็แนะนำเกมนี้เลยครับรับรองว่าคุณจะต้องหัวร้อนกับเกมนี้ไม่มากก็น้อย โดยใครอยากลองสัมผัส ก็สามารถ Download มาเล่นได้เลยนะครับทั้ง IOS และ android

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการรีวิวเกมออนไลน์ เล่นสุดมันส์บนมือถือ Aquapark.io เกมสไลด์เดอร์มหาสนุก