รีวิวการแนะนำเกม Audition Mobile TH เกมเแดนซ์สุดมันส์

เกมเต้นอันดับหนึ่งของไทยอย่างเกมAuditionได้พัฒนาตัวเกมออรินัลที่เล่นกันในPCให้กลายมาเป็นเกมมือถือที่ทำเพื่อนๆสามารถเข้าถึงเกมได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แม้ไม่มีคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คเพื่อนๆก็เล่นเกมนี้ได้เหมือนกันนะคะ บอกได้เลยค่ะว่าเกมเต้นที่คุณภาพขนาดนี้ได้มาลงในมือถือแล้วจะไม่ลองโหลดมาเล่นไม่ได้แล้วนะคะ สำหรับเกม Audition Mobile TH นี้จะเป็นเกมเต้นที่ปรับรูปแบบการเล่นให้ง่ายกว่าในPCนะคะ ซึ่งตัวเกมจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

เกม Audition Mobile TH เป็นเกมเต้นสุดน่ารักที่หลากหลากมากๆโดยตัวเกมจะเป็นเกมที่เน้นการเต้นเป็นหลักแต่ก็ไม่ได้มีเพียงเฉพาะการเต้นเท่านั้นนะคะ ตัวเกมยังมีสิ่งต่างๆในเราทำเช่นการพบปะสังสรรค์หรือพูดคุยกับคนในเกมได้ในสถานที่ที่เกมเปิดให้ผู้เล่นได้เดินเล่นชมวิว ทำสิ่งต่างๆ โดยจะมีฉากหลังที่สวยงามมากๆเพื่อนๆก็จะได้ชมทัศนียภาพสวยงามๆ

ตัวเกมก็จะให้เรามีตัวละครหลักโดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย มีการแต่งตัวให้ดูปังดูสวยงามซึ่งเพื่อนๆสามารถซื้อเสื้อผ้าต่างๆได้โดยใช้เหรียญที่เก็บได้จากการชนะในเกมที่เราลงแข่งเต้นในห้องต่างๆที่จะมีคนเปิดให้เราสามารถเข้าร่วมได้

หรืออาจจะเป็นการทำเควสต่างๆที่เกมกำหนดให้เราทำให้สำเร็จแต่ถ้าขี้เกียจทำเควสหรือยังเล่นไม่เก่งแต่อยากมีตัวสวยๆเราก็สามารถเติมเงินเองก็ได้นะคะ แนวสายเปย์ก็สามารถจัดได้เลยค่ะว่าอยากแต่งตัวแบบไหน ความพิเศษของเกมนี้ก็จะเป็นการแข่งเต้นที่มีหลากหลายรูปแบบทั้งการแข่งเดี่ยว แข่งคู่ เป็นต้นนะคะ

ทั้งยังสามารถแต่งงานกับคนในเกมได้ด้วยถ้าเราถูกใจกันก็แต่งกันได้เลย เรียกได้ว่าเป็นเกมเต้นที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ซึ่งตัวเกมเต้นนี้จะเป็นอักษรชี้ขึ้นลงซ้ายและขวาให้เรากดตามที่เกมกำหนดแล้วเราก็ต้องกดให้ตรงจังหวะเพลงด้วยนะคะเพื่อที่เราจะได้คะแนนเยอะๆ เป็นเกมเต้นสนุกๆหาเพื่อนคุย เกมเล่นง่ายๆมีเพลงให้ฟังเกมดีขนาดนี้เพื่อนๆต้องลองมาเล่นกันดูสักครั้งนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆกับเกมเต้นอย่าง Audition Mobile TH นี้หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ และหากเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ทางplay storeและapp storeได้เลยนะคะ โหลดฟรีด้วยน้าเกมคุณภาพขนาดนี้แล้วโหลดมาเล่นกันเยอะๆนะคะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ได้ที่นี่ทุกวัน