เกมPCระดับตำนานของเกมที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครอย่าง Borderlands 3

ในช่วงนี้ใครที่ไม่รู้ว่าจะหยิบจับเกมไหนมาเล่นในวันหยุดยาวหลายวันบนเครื่อง Game PC Online ที่เป็นเกมที่มีสไตล์เป็นของตัวเองและยังมีเนื้อเรื่องสุดเร้าใจแล้วล่ะก็คงต้องเคยได้ยินเกมที่มีชื่อว่า Borderlands 3 เป็นเกมแนว Looter-Shooter ของการยิงไปเก็บของไปพลางๆ ซึ่งเนื้อเรื่องในภาพนี้จะไม่ต่อเนื่องจากภาคก่อนจะเป็นการสร้างเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดที่จะเล่าเกี่ยวกับในอนาคตอันไกลโผนได้มี 2 พี่น้องคู่หนึ่งนามว่า Calypso Twins มีแผนการร้ายที่จะยึดครองพลังงานที่มีความยิ่งใหญ่ เพื่อที่จะนำไปยึดครองโลก

โดยที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนี่งใน 4 นักล่า Vault Hunter ที่ดันได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งทำให้พวกเขาต้องออกไปยุติเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดลงให้ได้

ระบบ Gameplay

ส่วนสำคัญที่เรียกว่าขาดไปไม่ได้เลยของ Game PC Online เกมนี้นั่นก็คือ Gameplay ที่ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นขาดทีมงานคุณภาพอย่าง Gearbox Software มาเป็นแกนหลักสำคัญอีกด้วย เมื่อเข้าสู่ตัวเกมจะเปิดให้ผู้เล่นได้สร้าตัวละครได้อย่างอิสระ แต่ควรศึกษาตัวละครแต่ล่ะตัวให้ดีก่อนเพราะว่าจะมีข้อได้เปรียบเสียเปรียบไม่เหมือนกัน ด้วยตัวเกมที่เป็น Open World จะให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้เลบว่าจะออกไปรับภารกิจย่อยก่อนหรือจะสานห์ต่อในส่วนของเนื้อเรื่องก็ได้ซึ่งในการเล่นเนื้อเรื่องหลักผู้เล่นก็จะได้ปลดล็อคดาวใหม่ๆ ให้ได้ออกผจญภายหาสิ่งของล้ำค่าได้อีกด้วย พร้อมกับต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สัตว์ประหลาดหลากหลายรุปแบบให้ได้ท้าทายกันไปตลอดทั้งเกม

กราฟฟิกส์

Game PC Online ของค่ายมาความสามารถอย่าง Gearbox Software ยังได้ออกแบบให้กราฟฟิกส์ของเกมนี้เป็นสไตล์ Cel-Shade ที่ใช้โทนสีที่จัดจ้านและยังได้อารมณ์ความดุดันในเวลาเดียวกัน อีกทั้งการเก็บรายละเอียดในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มอนสเตอร์ ตัวละคร ฉากภายในเกม Borderlands 3 ที่มีนับไม่ถ้วนก็ทำออกมาได้เกินความคาดหวังอย่างแน่นอน ถ้าหากเกมเมอร์คนใดสนใจเกมนี้ยังมีว่างจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม PC ของเกม MOBA สุดมันส์ที่ไม่เคยสมผัสที่ไหนกันมา Battlerite