เกม PC ของเกม MOBA สุดมันส์ที่ไม่เคยสมผัสที่ไหนกันมา Battlerite

สำหรับใครที่กระเป๋าตังค์เริ่มจะแฝบไปกับเกมที่ออกใหม่มาอย่างนับไม่ถ้วนบนเครื่อง Game PC Online แต่ก็ยังไม่ได้เกมที่ถูกใจตามต้องการ แนะนำอีกหนึ่งเกมฟรีบน Steam ที่จะไม่ทำให้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอนกับเกมที่มีชื่อว่า Battlerite เป็นเกมในรูปแบบของแนว MOBA ที่ผสมความเป็น Battle Royal เข้าไปได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ซึ่งยังทำรูปแบบการเล่นได้แตกต่างจากเกมแนวเดียวกันทั่วไปที่จะรับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชาวเกมเมอร์ไม่ควรพลาด 

ระบบ Gameplay

ส่วนสำคัญที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Game PC Online เกมนี้เลยก็คือ Gameplay ที่ยังได้รับทีมพัฒนามากฝือมืออย่าง Stunlock Studios มาเป็นผู้สร้างสรรค์เกมนี้อีกด้วย เมื่อเข้าสู่ตัวเกมผู้เล่นอาจจะคุ้นเคยกับเกม MOBA ที่ต้องมีการยื่นเลนประจำตำแหน่ง การฟาร์ม และการออกไอเท็ม ซึ่งเกมนี้ได้ตัดฟังชั่นเหล่านั้นทิ้งไปทั้งหมด แต่จะเป็นการประลองด้วยฝือมือและมีเพียงระบบรูนเท่านั้นที่เป็นตัวช่วย ซึ่งเกมจะแบ่งเป็น 3 สายให้เลือกใช้งานที่มีทั้ง Melee Ranged และ Support ที่จะมีทั้งสกิลและความสามารถแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเองที่จะวางกลยุทธ์ในการโจมตีเช่นไร นอกจากนี้เกมยังใช้เวลาเพียง 2 นาทีในการจบเกม แต่ถ้าหากเกินเวลาไปก็ยังสามารถทำการต่อสู้ได้เหมือนเดิมแต่จะปรากฎวงที่จะบีบให้พื้นที่จำกัดมากขึ้น วิธีการชนะของเกมนี้ก็คือผู้เล่นแต่ล่ะทีมจะต้องกำจัดฝ่ายศัตรูให้ตรงตามที่กำหนดก็จะสามารถคว้าแชมป์ไปครอบครองได้

กราฟฟิกส์

Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Battlerite ที่ออกแบบงานภาพของตัวเกมให้มีความน่าสนใจอย่างมากด้วยเอฟเฟคที่ทำออกมาได้มีความอลังการอย่างมาก อีกทั้งแสงสีของเกมนี้ยังมีความกลมกลื่นกับท่าทางของตัวละครที่ทำออกมาได้ลื่นไหลไม่แพ้เกมอื่นเลย และถ้าหากผู้เล่นคนใดสนใจเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีใน Steam เฉพาะ PC เท่านั้น

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกมPCการเอาตัวรอดจากเกาะที่มีซอมบี้ เกมที่มีชื่อว่า Escape Dead Island