Moomin welcome to moominvalley สนุกเพลิดเพลินไปกับฟาร์มมูมิน

ถ้าหากจะพูดถึงตัวละครมูมิน เพื่อน ๆ คงจะจำกันได้ใช่ไหมล่ะคะ เจ้าตัวละครที่มีลักษณะคล้ายหมีตัวสีขาวปุ้มปุ้ยสุดน่ารักที่มาแรงแซงอันดับ 1 ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปี 2020 ก็ยังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก แต่ในวันนี้ เราจะได้พบมูมินในเวอร์ชั่นของเกมจากค่ายป๊อปปิ้นส์ เกม Moomin welcome to moominvalley  สนุกเพลิดเพลินไปกับฟาร์มมูมิน เจ้าเกมตัวละครมูมินทำฟาร์มแสนมหาสนุก ที่จะทำให้ทุก ๆ คนหลงไหลไปกับการเดินทางในเกษตรกรรมสายนี้

เดี๋ยวเราไปดูกันนะคะ ว่ามูมินในเวอร์ชั่นนี้ จะน่ารักและน่าเล่นเพียงแค่ไหน ไปรับชมพร้อมกันเลยค่ะ

เปิดตัวละครมาที่เกมมูมินกันเลยนะคะ ก็จะพบว่าทั้งเรื่องและทั้งเกมนี้ก็จะมีการดำเนินเรื่องไปด้วยตัวของมูมินเอง และหลังจากล็อคอินเข้าเกมแล้ว ก็จะมีให้คุณได้เลือกดินแดนต่าง ๆ และพร้อมยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่ดินแดนของ moomin ที่มีเกาะส่วนตัวสุดไฮเทคและการทำฟาร์มอย่างเกษตรกรรมสุดอู้ฟู่ ที่จะมาพาคุณไปพบกับสิ่งต่าง ๆ ภายในฟาร์ม

โดยกิจกรรมภายในฟาร์มก็จะมีตั้งแต่การขุดดินรดน้ำปลูกผักและใส่ปุ๋ยให้พืชพรรณต่าง ๆ ภายในฟาร์มได้เจริญเติบโตเพื่อที่จะนำไปขายและแลกของมาสร้างหมู่บ้านกันค่ะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตกปลาอีกด้วยนะคะ และมีการช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นด้วยค่ะ โดยเกมนี้เป็นเกมแนวเก็บเลเวลเล่นไปได้เรื่อย ๆ ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คนสำหรับเกม Moomin welcome to  moominvalley  สนุกเพลิดเพลินไปกับฟาร์มมูมิน ที่นักเขียนได้นำมาให้กับทุก ๆ คนได้ชื่นชมและแนะนำให้กับทุก ๆ คนได้ชมกันในวันนี้ นักเขียนหวังว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะชื่นชอบในเกมทําฟาร์มในเวอร์ชั่นของมูมินกันนะคะ

ถ้าหากเพื่อนๆชื่นชอบในเกมนี้ก็สามารถลองไปดาวน์โหลดได้ใน Google Store ทั้ง play store และ App Store เลยนะคะ รับรองว่าเล่นสนุกได้ไม่เบื่อเลยล่ะค่ะ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตาม“DOTA 2” เกมส์ MOBA ที่สมดุลที่สุด สายฟรีก็โหดได้ เกมที่มีอายุยาวนานมากๆ