เอาใจสาย Designer ออกแบบบ้านในฝันกัน นักออกแบบในฝัน MAGIC SEVEN

สำหรับวันนี้เอาใจสายดีไซเนอร์หรือนักออกแบบนักตกแต่งกันสักหน่อยนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวเกมแนะนำเกมแนวตกแต่งบ้านที่ไม่เพียงแต่ตกแต่งบ้านเท่านั้นแต่ยังต้องไขปริศนาภายในเกมเพื่อให้นำมาสู่ความแตกต่างและความจริงภายในบ้านคฤหาสน์สุดหรูหลังเก่าหลังนี้ เอาใจสาย Designer นักออกแบบบ้านในฝันกันสักหน่อยในเกม นักออกแบบในฝัน MAGIC SEVEN

นักออกแบบในฝัน MAGIC SEVEN เพื่อนำมารีวิวให้กับเพื่อนชาวเกมเมอร์สายไขปริศนาได้ลองไปพิสูจน์ความท้าทายกันในเกม

ได้ว่าสำหรับใครที่ชื่นชอบในการออกแบบหรือตกแต่งบ้านหรือปรับปรุงทัศนียภาพต่างๆภายในบ้านก็ไม่ควรที่จะพลาดเกมนักออกแบบบ้านในฝันเกมนี้เลยนะคะ ขอแอบสปอยนิดนึงว่าถ้าหากใครที่ชื่นชอบในการเลี้ยงดูเด็กทารกแนะนำว่าเกมนี้ไม่เพียงแต่ตกแต่งบ้านเท่านั้นแต่ยังต้องดูแลเจ้าให้เติบโตไปในบ้านคฤหาสน์สุดหรูหลังนี้ด้วยนะคะ ถ้าหากใครที่อยากจะรู้รีวิวเกมหลังจากการเล่นเกมวันนี้นะเขียนก็ได้มัดรวมมาให้ในบทความนี้แล้วค่ะ ไปชมพร้อม ๆ กันเลยนะคะ

เอาใจสาย Designer นักออกแบบบ้านในฝันกันสักหน่อยในเกม นักออกแบบในฝัน MAGIC SEVEN โดยนักเขียนจะมีวิวให้เป็นละขั้นตอนเลยนะคะเปิดเข้ามาภายในเกมก็มีลักษณะแบบการ์ตูนอบอุ่นน่ารักค่ะ

ถ้าหากใครที่ชื่นชอบการ์ตูนกมกับการเล่นเกมนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะโดยเกมนี้ก็เป็นเกมสบายๆไม่ต้องเครียดค่ะแล้วก็มีการดำเนิน Story ภายในบ้านไปอย่างน่าติดตาม  เปิดเกมนี้ไม่ได้เพียงแต่ตกแต่งบ้านและออกแบบบ้านในฝันเท่านั้นนะคะก็จะมีปริศนาต่างๆให้คุณได้ไขปริศนาไปทีละขั้นทีละเลเวลคล้ายๆเกม Garden scape  หรือการเล่นเกม Candy Crush เลยค่ะ ก็ถือว่าเล่นฆ่าเวลาได้อย่างสนุกเลยนะคะ

ไม่เพียงแต่เล่นเกมไปแต่ละเลเวลเท่านั้นคุณจะต้องเจอกับเด็กทารกตัวป่วนภายในบ้านที่คุณจะต้องคอยดูแลไม่ว่าจะเป็นการเล่นของเล่นอาบน้ำหรือพาไปเดินเล่น เหมือนคุณพ่อคุณแม่จำเป็นเลยค่ะ สิ่งที่น่าสนุกและติดตามในเกมนี้ก็คือ Story และการแก้ปัญหาต่างๆภายในเกมนี่แหละค่ะ 

ถ้าหากใครที่ชื่นชอบเกมแนวแก้ปัญหาและเกมแนวออกแบบก็ไม่ควรที่จะพลาดการไขปริศนาในเกมนี้เลยนะคะ สำหรับวันนี้เอาใจสาย Designer นักออกแบบบ้านในฝันกันสักหน่อยในเกม นักออกแบบในฝัน ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นกันดูนะคะ

ขอขอบคุณความรู้ดีๆที่นำเสนอจาก ufabet982 ที่คอยนำข่าวสารดีๆ ให้เราได้รับชมด้วยครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามชวนเล่นเกมออนไลน์ Summoners’War Sky Arena เกม RPG สุดปัง