แนะนำ เกม เล่นตอนว่างเล่นที่ไหนก็ได้สนุกครบรส

เกม

ในยุคนี้สิ่งที่สามารถคลายเครียดได้เป็นอย่างดีที่สุด ควงหนีไม่พ้นกับการเล่น เกม ที่คุณสามารถเล่นตอนว่างได้แบบเพลิน ๆ สามารถเล่นที่ไหน อะไรยังไงก็ได้ ขอเพียงแค่มีมือถือและดาวน์โหลดเกมเหล่านั้นมาเล่นให้เพลินใจ ในบทความนี้จึงจะมาแนะนำเกมที่เหมาะเล่นยามว่าง ข่าวเกมใหม่ สามารถสนุกได้แบบครบรส เลือกเกมในแบบที่ใช้ และมาเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมเหล่านี้ด้วยกันได้

เกม

แนะนำ เกม ครบรสเลือกแบบที่ชอบลุยเกมที่ใช่

  • Birdie crush ถือว่าเป็นเกมที่มีความน่ารักสดใส เพราะตัวภาพมาสไตล์อนิเมะ ที่มีสีสันสดใสและภาพสามมิติที่เรียกได้ว่าเลิศมาก ๆ เป็นเกมที่ว่าด้วยเรื่องของการตีกอล์ฟ ซึ่งการเล่นก็จะมาในลักษณะเก็บเลเวลและแข่งกับคนอื่น ๆ ในรูปแบบออนไลน์ ทำให้คุณสามารถเล่นกับเพื่อนที่ไหนก็ได้นั่นเอง
  • Project Makeover เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่มีภาพสดใส แต่ลายเซ็นหรือลักษณะภาพจะมาทางสายฝรั่ง ที่จะพาคุณไปเฉิดฉายกับฉากหรือสถานที่ต่าง ๆ โดยเกมนี้ก็คือการแต่งตัวและปรับลุคของคนเหล่านั้นให้เหมาะกับสถานที่ที่จะไป หรือเหมาะกับการไปพบเจอใคร ซึ่งเป็นเกมเล่นเพลิน ๆ ที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก
  • Garena Speed Drifters สำหรับใครที่ชอบความตื่นเต้นและได้ออกกำลังในการเล่นเกมได้ดี ขอแนะนำให้เล่นเกมนี้ ที่จะมีภาพโทนสีสดใสที่มาในสไตล์โมเอะหน่อย ๆ แต่ต้องบอกเลยว่าตัวเกมมันส์ จัดเต็ม เพราะเป็นเกมแข่งรถ ที่พร้อมให้คุณกลายเป็นผุ้ชนะ และมีฟีเจอร์ต่างๆ ให้สนุกได้นั่นเอง
เกม

เกมที่ได้แนะนำมานั้นถือว่าเป็นเกมที่สามารถเล่นในมือถือเพียงแค่โหลดมันมาคุณก็สามารถสนุกได้ตามที่ต้องการ โดยแต่ละเกมต้องบอกเลยว่าเล่นมันส์ เล่นเพลินไม่มีเบื่อ เหมาะแก่การเล่นยามว่าง หรือหาทางคลายเหงาให้กับตัวเอง ซึ่งสามารถเลือกเกมที่อยากจะเล่นตามที่แนะนำไปข้างต้นเลย แต่ทั้งนี้ควรเล่นเมื่อว่าง และหาทางทำกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อพักสายตาให้กับตัวเองกันด้วย