รีวิวเกม ปลูกผักเล่นง่ายแถมฝึกสมอง Alice greenfingers

Alice greenfingers

สำหรับใครเป็นคนที่ชอบเล่น เกมง่าย ๆ เบาสมอง แต่ได้ฝึกสมองไปในตัวด้วยขอแนะนำเกมนี้เลย นั้นก็คือ Alice greenfingers เป็นเกมเกี่ยวกับการปลูกผัก ที่จะเพิ่มความยากไปตามระดับของเรา ซึ่งแน่นอนโดยรวมมันอาจจะเป็นแค่การปลูกผักแต่ความจริงแล้ว มันคือทุกอย่างเกี่ยวกับการทำฟาร์มเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการดูและสวนที่ไม่ได้มีแต่ผัก เราจะต้องดูและวัว ทำฟาร์มโคนม ทำน้ำผึงและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งแน่นอนระดับที่ยากขึ้นเราจำเป็นต้องมีประสาทสัมผัสที่ไว ไม่งั้นมันจะทำให้เราเสียคะแนน 

Alice Greenfingers 2

Alice greenfingers เป็นเกมที่ต้องเล่นแข่งกับเวลาและความเร็วของสมอง

ถึงแม้ว่าจะมีความง่ายอยู่บ้าง แต่ถ้าหากเราเล่นแล้วไม่ชนะอาจจะทำให้เรากลายเป็นคนหัวร้อนเกมมิ่งไปเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องที่ว่า ถ้าหากตัวของเรานั้นสมองและมือไม่ได้รวดเร็วพอ อาจจะทำให้ตัวของเราพ่ายแพ้ เพราะการปลูกผักในฟาร์มแต่ละอย่างนั้นมีหลากหลาย และความละเอียดแบบยิบ ๆ ย่อย ๆ จนอาจจะทำให้ตัวของเราคิดว่ามันจะอะไรเยอะแยะ

ไหนจะปลูกแปลงผักใหม่ รดน้ำต้นไม้ รีดนมวัว ทำนมขาย เอาน้ำผึ่งออกจากรังผึ้งแต่ถ้าไปผิดจังหวะอาจจะทำให้ผึ้งนั้นตอดตัวของเราได้เลย  แต่แน่นอน ในความวุ่นวายสำหรับการทำสวนของ Alice นั้นยังมีความสนุกที่ตัวของเราจะได้รับอีกมากมาย การที่เราเล่นเกมแล้วแข่งกับเวลาเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะเป็นการฝึกสมองและความจำของเราไปในตัวด้วยนั้นเอง

Alice Greenfingers 2

แต่ถ้าหากใครหัวร้อนก็ให้ลองเล่นใหม่ได้นะสำหรับใครที่กำลังว่างหาเกมแบบออฟไลน์ไว้เล่นอยู่ของแนะนำเกม Alice greenfingers สามารถเล่นได้ทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือ ให้พิมคีย์เวิร์คของชื่อเกมไปเลย UFABET แล้วให้ทำการดาวโหลด ซึ่งมีให้ดาวโหลดมากมาย ใน  App Store ก็มีไว้เหมือนสำหรับใครที่ต้องการเล่นฆ่าเวลาในโทรศัพท์นั้นเอง

Review Alice greenfingers

ต้องการที่จะติดตามข่าวสารเกมต่างๆ ได้ที่นี้ ข่าวเกมใหม่ เพราะว่าเว็บเรามีครบจบในเว็บเดียว