เกมทำอาหารสุดปัง Cooking Fever เกมที่มียอดดาวน์โหลดอย่างถล่มทลาย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะชาวบอร์ดเกมทั้งหลายหลังจากที่ช่วงนี้นักเขียนได้กลับมาอัพเดทและรีวิวเกมต่างๆให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ไปติดตามกันในเว็บ สำหรับวันนี้ก็กลับมาพบกับการรีวิวเกมกันอีกสักครั้งนึงนะคะ วันนี้เกมที่จะมาแนะนำนั้นก็เป็นเกมของแนวหมวกเกมทำอาหารนั่นเองค่ะ โดยเกมทำอาหารที่จะนำมาแนะนำในวันนี้นั้นก็จะเป็นการ แนะนำเกมทำอาหารสุดปัง  Cooking Fever  สุดยอดเกมทำอาหารที่มียอดการดาวน์โหลดอย่างถล่มทลาย ครั้งที่แล้วนักเรียนจะแนะนำวิธีการเล่นและเพื่อที่จะให้เพื่อนๆสามารถพิชิตเกมทำอาหารนี้ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ในวันนี้จะสามารถอธิบายให้กับเพื่อนๆที่ยังไม่เคยเล่นและอยากจะลองเล่นดูว่าในเกมนี้เป็นยังไงกันนะคะ ถ้าหากว่าพร้อมแล้วก็ลองมาชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

แนะนำเกมทำอาหารสุดปัง Cooking Fever สุดยอดเกมทำอาหาร

ที่มียอดการดาวน์โหลดอย่างถล่มทลาย ค่ะสำหรับเกมทำอาหาร Cooking Feverก็ถือว่าเป็นเกมทำอาหารที่ได้รับความนิยมในการดาวน์โหลดเป็นอย่างมาก ในวันนี้นักเขียนก็จะบอกเลยนะคะว่ามีลักษณะเป็นเกมทำอาหาร

โดยจะมีแต่ละด่านแต่ละเมืองให้เพื่อนๆได้ลองพิชิตกันไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น หรือจะเป็นอาหารทั่วมุมโลกก็ได้มัดรวมเป็นสูตรมาให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ลองเล่นสนุกและทำตามสูตรอาหารได้กันในเกมนี้เลยค่ะไม่เพียงแต่ทำอาหารเพื่อให้ทันเวลาและทำเควสที่ได้ในแต่ละวันเท่านั้น

คุณยังจะสามารถตกแต่งร้านอาหารในส่วนของคุณได้อย่างไรรวมมิตรตามใจหวัง เรียกได้ว่าเป็นเกมทำอาหารที่น่าสนใจสุดๆไปเลยค่ะ โดยเกมนี้ได้รับคะแนนในการดาวน์โหลดใน Google  Store ไปถึง 4.3 ดาว  บอกเลยว่ารีวิวดีมากๆค่ะจากความรู้สึกของนักเขียนที่ได้ลองแว่นมาถือว่าเป็นเกมทำอาหารที่ดีอันดับ 1 ในใจเลยนะคะ สนุกจริงไม่จกตาค่ะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความแนะนำเกมทำอาหารสุดปัง  Cooking Feverสุดยอดเกมทำอาหารที่มียอดการดาวน์โหลดอย่างถล่มทลาย ที่รักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ฟังในวันนี้ ก็สามารถไปหาข้อมูลเพิ่มเติมและลองไปดาวน์โหลดมาเพื่อลองศึกษาและลองเล่นกันได้ด้วยตัวเองเลยนะคะ บอกเลยว่าเพื่อนๆจะต้อง Enjoy ไปกับเกมนี้กันอย่างแน่นอนค่ะ

หากคุณไม่อยากพลาดแหล่งรวมข้อมูล ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวเกมมือถือ อัพเดทล่าสุด คุณสามารถเข้ารับชมได้ที่ ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ หากคุณกำลังมองหาการหารายได้ง่ายๆเราขอแนะนำ ufa9889 รับรองว่าคุณไม่ผิดหวังแน่นอน และติดตามเกมแนวผจญภัยเล่นข้ามเวลาสุดปังอย่าง Epic Magic Warrior มาแรงในปลายปีนี้