เกมคอมพิวเตอร์ เกมเล่นสนุกเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนรักเกมทั่วโลก

เกมคอมพิวเตอร์

เกมคอมพิวเตอร์ คือ เกมที่เล่นสนุก นับว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคนรักเกมทั่วโลกไปแล้ว โดยเฉพาะสมัยที่เป็นเด็กจะพบว่าเกมคอมพิวเตอร์ ได้เข้ามาอยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิตเด็กหลายคน เริ่มตั้งแต่เรียนชั้นประถม มัธยม ไปจนถึงมหาวิทยาลัย จนเรียนจบ เกมคอมพิวเตอร์ก็ยังไม่จางหายไปไหน แม้จะโตเป็นผู้ใหญ่ หรือแต่งงานมีลูกแล้ว ก็ยังเล่นเกมอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง

เกมคอมพิวเตอร์ ปัจจัยสำคัญของความนิยมในโลกของเกม คือ มนุษย์

เนื่องจากเป็นความบันเทิงส่วนตัว ที่หาได้ยากในปัจจุบัน เกมคอมพิวเตอร์ สามารถตอบสนองในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เทคโนโลยี สมัยใหม่ได้เข้ามาทำให้เกมดังกล่าวมีความสมจริงมากขึ้น ทั้งภาพและเสียงช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เกมยังมีมากมายหลายแนว ให้เลือกได้ไม่จำกัด วันนี้จะมาแนะนำเกม PC ออนไลน์ ที่น่าเล่น ภาพสวยสมจริง ข่าวเกมใหม่ เป็นการจัดเต็มความมันส์ทุกเกม มาดูกันซิว่ามีเกมไหนน่าสนใจบ้าง

เกม PC มาแรง แห่งปี สำหรับเกมเมอร์

เกมคอมพิวเตอร์ Rocket League

1. Rocket League เป็นเกมแนวสปอร์ตแอคชัน หรือเกมกีฬาแข่งรถ เป็นการบังคับรถแข่งเพื่อชนลูกบอลให้เข้าประตูฝั่งตรงข้าม คล้ายเกมฟุตบอล แต่เป็นการควบคุมลูกบอลด้วยรถที่สนุกกว่า และเล่นได้ยากกว่า ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรถของตนได้ตามสไตล์ที่ต้องการ เป็นอีกเกมที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เล่นบน PC ได้ทุกเครื่อง ทุกสเป็ก

เกมคอมพิวเตอร์ Fortnite

2. Fortnite เป็นเกมคอมพิวเตอร์แนวชูตติ้ง ด้วยมุมมองของบุคคลที่สาม ผู้เล่นต่างต้องร่วมมือกัน เพื่อสร้างฐานที่มั่น ขณะเดียวกันก็ต้องพยายามเข้าทำลายฐานของฝ่ายตรงข้าม คือ ต้องยืนหยัดหรือเหลือรอดอยู่ให้เป็นคนสุดท้ายของเกม

เกมคอมพิวเตอร์ League of Legends

3. League of Legends เป็นเกมคอมพิวเตอร์ในแนว MOBA มีระบบการเล่นแบบเรียลไทม์ เป็นเกมที่ต้องเล่นด้วยการแบ่งฝ่าย แบ่งพวกเป็น 2 ฝ่าย โดนมีฝ่ายละ 5 คน ต่อสู้กันเพื่อเอาชนะ บรรยากาศในเกมจะเต็มไปด้วยการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบ ซึ่งกันและกันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

Roblox

4. Roblox เป็นอีกเกมที่ต้องเล่นในแนว MMORPG มีภาพกราฟฟิกแบบบล็อกเหลี่ยม มีความน่ารัก ที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีเกมให้เลือกเล่นเยอะ ตามสไตล์ไหนก็ได้ ซึ่งมีทั้งการที่ต้องเอาตัวรอด และเกมการต่อสู้ เป็นเกมที่ต้องเล่นกันเป็นทีม

Valorant

5. Valorant เป็นเกมแนวชูตติ้งอีกเกมที่เล่นได้สนุก ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ยอดนิยม ผสานความเป็นเกมเคาน์เตอร์-สไตล์เดียวกับเกม Overwatch ที่มี่การแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ๆ ละ 5 คน เป็นเกมสงครามที่ต้องต่อสู่กันด้วยการยิง ฝ่ายตรงข้ามให้ตายเพราะจะมีระเบิดเป็นอาวะร้ายแรงมาด้วย ต้องป้องกันให้ได้ ฝ่ายไหนชนะครบ 13 รอบ ก่อนก็จะเป็นผู้ชนะ

Latest Posts