The Callisto Protocol Sony ส่งพนักงานมืออาชีพกว่า 150 คน เพื่อพัฒนา

The Callisto Protocol

Sony ไม่ได้แต่เป็นผู้ขายเครื่องไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังเป็นบริษัท หรือแหล่งรวมเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด บรรดาเกมเมอร์ต่างทราบกันดี เป็นผู้พัฒนาเกม Survival Horror และเกมใหม่อย่าง The Callisto Protocol ที่มีแฟน ๆ ในวงการเกมเล่น และรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ตัวเกมมีข้อมูลเบื้องหน้า เบื้องหลังที่ต้องพัฒนาให้มีเนื้อหาที่ทันสมัยขึ้น จึงได้ส่งพนักงานมืออาชีพ 150 คน มาช่วยในงานนี้ เพื่อการพัฒนาให้ดีขึ้น

The Callisto Protocol

ทีมงาน Striking Distance Studios ในการพัฒนาเกม คอมพิวเตอร์ นับว่าฝีมือยังไม่เข้าขั้น Sony เห็นข้อด้วยในจุดนี้ และไม่สามรารถที่จะปล่อยไว้ได้ จึงได้ส่งพนักงานมืออาชีพ 150 ของตนมาช่วยสนับสนุน เป็นการเข้าช่วยเหลือสตูดิโอภายนอกที่ใช้จำนวนพนันการมากที่สุด ข่าวเกมใหม่ นับตั้งแต่เปิดบริษัทมาเลยทีเดียว ซึ่งทาง Sony มักจะให้ความช่วยเหลือทีมงานภายนอกเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เป็นเพียงการให้ยืมสถานที่ อุปกรณ์เสริมสำหรับการทำงาน และบุคลากรภายในองค์กร เท่านั้น ทั้งนี้เพื่อให้ผลงานที่ต้องการเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้

The Callisto Protocol เกม Survival Horror

การให้การช่วยเหลือเพื่อการพัฒนาเกมในครั้งนี้ ทาง Sony มีสิทธิ์ทางการตลาดในการเปิดตัวครั้งใหม่ด้วย สำหรับแพลตฟอร์มแต่อย่างใด คาดว่าทางค่ายน่าจะเล็งเห็นเม็ดเงินสำหรับการเข้าช่วยเหลือครั้งนี้ได้มากกว่า การจะที่ลงเกมในแพลตฟอร์มของตัวเอง ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เกมนี้สามารถวางจำหน่ายในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ไม่จำกัด

The Callisto Protocol ใช้สเป็กขั้นต่ำเท่าไหร่ในการเล่น

ก่อนถึงเวลาที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสกับเกมอวกาศมรณะ หรือ Dead Space ซึ่งวันนี้ทาง ผู้พัฒนาThe Callisto Protocolได้ปล่อยตัวอย่างสเป็กที่ได้ทำการพัฒนาแล้วออกมาให้เล่นได้บน PC เหล่าเกมเมอร์ควรเช็กคอมพิวเตอร์ ของคุณก่อน ว่าจะรับไหวไหม เพราะอาจมีสเป็กที่ต่ำเกินไป โดยทางทีมงานได้กำหนดระบบที่จะใช้เล่นเกมThe Callisto Protocolไว้แล้ว เป็นระดับกลาง ๆ ค่อนไปทางสูงสักหน่อย ส่วนการ์ดจอต้องอยู่ในระดับ Nvidia GeForce GTX 1060 เป็นอย่างต่ำ  ขนาด RAM 8 GB ขึ้นไป ส่วนขนาดในการติดตั้งตัวเกมนั้นจะต้องใช้อย่างน้อยประมาณ 75 GB

Latest Posts