แนะนำเกม Good Pizza, Great Pizza 

Good Pizza

สำหรับใครที่เป็นคอเกมเบาสมอง แต่ได้ฝึกความจำต้องเกมนี้เลย Good Pizza, Great Pizza เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ในมือถือ เปิดให้บริการในระบบ IOS และ Android สามารถไปดาวโหลดและเล่นกันได้แบบฟรี ๆ เลย เป็นเกมที่สามารถเล่นฆ่าเวลาได้อย่างดี ข่าวเกมใหม่ ฝึกสมาธิและภาษาไปในตัวเองด้วย

Good Pizza

ถ้าหากใครอยากจะรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษในหมวดอาหารและวิธีทำพิซซ่า ต้องลองเกมนี้เลยถือว่าจะทำให้เราได้รับรู้ศัพท์นั้นอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีภาพกราฟฟิคที่สวยคมชัด ตัวละครมีความน่าสนใจ เราจะรับบทเป็นผู้ทำพิซซ่าและก็จะมีลูกค้านั้นมาสั่งพิซซ่าเราก็จะต้องทำตามออเดอร์ให้มันผ่านทั้งหมด ถ้าหากมันผ่านแล้วเราก็จะสามารถรับออเดอร์ถัดไปได้นั้นเอง ฟังดูเหมือนง่ายนะแต่จริง ๆ แล้วต้องใช้สมาธิเยอะมาก

วิธีเล่นเกม Good Pizza, Great Pizza

ผู้เล่น Good Pizza, Great Pizza ด้วยความที่ตัวเองนั้นเป็นผู้ทำพิซซ่าขายให้กับลูกค้า เราก็จะต้องทำตามให้มันรวดเร็ว ถูกต้องและครบถ้วน เป็นพื้นฐานของงานบริการนั้นเอง เกมนี้จะมีสอนวิธีทำพิซซ่าเบื้องต้น เราจะต้องรับออเดอร์ของลูกค้า ตีโจทย์ที่ลูกค้านำมาให้แตก พอตีโจทย์แตกแล้วเราก็จะต้องมาทำหน้าพิซซ่าต่อไป ซึงตรงนี้เป็นขั้นตอนสำคัญอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ในการเล่นเกม ๆ นี้ เราจะต้องใส่วัตถุดิบตามสูตรอาหารให้ครบถ้วนและควบคุมอุณหภูมิของพิซซ่าให้มีความพอดีมากพอ ถ้าหากลูกค้าไม่พอใจตัวของเรานั้นก็จะถูกหักเงินไปได้

Good Pizza

ถ้าหากใครไม่อยากจะโดนหักเงิน จะต้องทำให้ถูกต้องจะดีทีสุดสำหรับใครที่ได้ลอง Good Pizza, Great Pizza เราจะต้องใช้สมาธิแบบหนักมาก ถ้าหากเราไม่ใช่สมาธิเลยมันก็จะทำให้เราสูญเสียลูกค้าไปโดยใช่เหตุ การเล่นเกม ๆ นี้นั้นได้อะไรบางนอกจากสมาธิ เราจะได้เรื่องของความถูกต้อง ความเป็นระเบียบและการจัดการระบบภายในความคิดของเรานั้นเอง มันถือว่าสอนอะไรให้เราหลาย ๆ อย่างเหมือนกันนะประโยชน์ของเกม ๆ นี้