My Hotpot Story ร้านหม้อไฟแห่งความอบอุ่น

My Hotpot Story

My Hotpot Story สำหรับคนที่ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ ต่างมีความฝันว่าในอนาคตอยากจะเป็นเจ้าของกิจการ เพื่อความสุขในบั้นปลาย หรือไม่ก็เป็นธุรกิจที่จะต่อยอดไปยังรุ่นลูกรุ่นหลาน ข่าวเกมใหม่ ให้มีความมั่นคงสืบไป แต่ความฝันของหลายๆ คนก็ไม่เคยเป็นความจริง แต่อย่างไรก็ตามในปี 2022 ได้มีเกมเปิดตัวขึ้นมาให้เราจำลองการเป็นเจ้าของกิจการ เพื่อเป็นการเติมเต็มความฝันให้กับคนที่อยากจะมีกิจการเป็นของตัวเองกับ “My Hotpot Story” 

My Hotpot Story

My Hotpot Story เปิดตำนานหม้อไฟอาหารโปรดของคนจีน

My Hotpot Story โดยตัวเกมจะหยิบยกเอาเรื่องราวของอาหารจีนชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า “หม้อไฟ” มาเป็นธีมหลักในการเดินเกม โดยหม้อไฟนั้นจากบันทึกของประเทศจีนพบว่านิยมทานกันเป็นอย่างมากในเขตเสฉวนของประเทศจีน และทำให้เสฉวนกลายเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับใครที่ต้องการจะลิ้มรสหม้อไฟรสชาติแบบดั้งเดิม

ซึ่งตัวเกม My Hotpot Story จะเริ่มขึ้นที่ร้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง โดยมีเราเป็นเจ้าของกิจการที่สืบทอดมาจากครอบครัวและเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องทำให้กิจการของที่บ้านกลับมาเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง 

My Hotpot Story

เล่นได้เพลินๆ ไม่มีเบื่อ

แรกเริ่มสำหรับการเล่น My Hotpot Story คือเราจะต้องหาเงินเข้ามาบำรุงร้านเสียก่อน แต่จะหาเงินอย่างไร โดยตัวเกมจะมีการสอนในช่วงแรกก่อน โดยเริ่มต้นเราจะมีน้ำซุปหม้อไฟมาให้อย่างเดียว และอาหารอีกนิดหน่อย โดยเราจะต้องพยายามอัพเกรดสิ่งต่างๆ ภายในร้านเริ่มตั้งแต่โต๊ะเก้าอี้, แคชเชียร์, ภายในครัวให้มีความทันสมัย โดยจะได้แต้มทุกครั้งที่มีการอัพเกรดสิ่งของและคิดค้นอาหารใหม่

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีให้เราเลือกจ้างพนักงานโดยในช่วงแรกนั้นร้านเราจะขายอาหารแบบเป็นจาน ซึ่งพอเราอัพเกรดไปเรื่อยๆ ร้านจะเปลี่ยนเป็นร้านบุฟเฟ่ต์แทน ซึ่งก็จะเพิ่มมูลค่าของร้านให้มีมากขึ้น นอกจากนี้เรายังต้องคอยอัพเกรดอาหาร ยิ่งอัพเกรดสูงเท่าไหร่ ราคาอาหารก็จะเพิ่มไปด้วยและนั่นคือจำนวนเงินที่เราจะได้เพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน