เกม ที่ได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนตร์ชื่อดัง

เกม

ในโลกของภาพยนตร์ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ผู้คนนั้นให้ความสนใจและยิ่งเป็นภาพยนตร์ดัง ก็ยิ่งทำให้ได้รับความสนใจจนการนำเอาเนื้อหาของหนังมาทำเป็น เกม นั้นก็ได้รับความนิยมในเวลาต่อมา และทำให้เกมนั้นก็ไม่จำเป็นต้องทำการโปรโมทอะไรมากมาย ข่าวเกมใหม่ เพราะว่ามันก็มีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์อยู่แล้ว กลายเป็นว่าหนัง และเกมก็ดังไปพร้อมๆกัน ซึ่งวันนี้เราก็จะพาทุกท่านมาดูกับเกมที่ได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนตร์ชื่อดัง จะมีเกมอะไรที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมบ้างนั้นก็มาดูกันได้เลย 

เกม

แนะนำ 3 เกม ที่ได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนตร์ชื่อดัง

1.The Warriors สำหรับเกมนี้ถูกวางจำหน่ายเมื่อปี 2005 จากทีมงานผู้สร้างคุณภาพเยี่ยมอย่าง rockstar games ซึ่งโด่งดังกับการสร้างเกม GTA ที่เราชื่นชอบกันอยู่ในปัจจุบันนี้ โดยที่เกมนี้ก็ได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนตร์ชื่อดังในเรื่องเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆที่มีในภาพยนตร์นั้นในเกมก็มีเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อเรื่องตัวละคร หรือ สิ่งต่างๆซึ่งถือได้ว่ามันกลายเป็นอีกหนึ่งความนิยมที่ได้รับอิทธิพลมาจากภาพยนตร์ และทำให้เกมนี้ก็มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

2. The Godfather -The Game ภาพยนตร์คุณภาพเรื่องนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับเกมนั้นก็ถูกออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2006 โดยทีมงานผู้สร้าง อีเอ ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้สร้างเกมชื่อดังในปัจุบันนี้ที่คอเกมน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง The godfather ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และทำให้เกมนี้กับการนำเอาเนื้อเรื่องต่างๆและตัวละครของเกมมาสร้างจึงได้รับความนิยมตามมา

เกม

3.Alien – Isolation สำหรับหนังเรื่องเอเลี่ยนคงไม่มีใครไม่รู้จักและเกมนั้น ก็ถูกวางจำหน่ายเมื่อปี 2014 ซึ่งถือได้ว่าตัวละครอย่าง Alien คนต้องรู้จักกันดีอยู่แล้วและการนำมาสร้างเป็นเกมนั้นก็ได้รับความนิยมตามมาอย่างรวดเร็วแบบไม่ต้องสงสัย จึงได้ทำให้เกมได้รับความนิยมไม่แพ้กัน