เกม ที่ถูกนำไปสร้างเป็นหนังแต่ล้มเหลวไม่เป็นท่า 

เกม

นอกจากอิทธิพลในเรื่องของหนังที่ถูกนำมาผลิตเป็น เกม แล้วเรื่องของเกมที่ถูกนำไปสร้างเป็นหนังนั้น ก็มีมากมายไม่แพ้กัน ซึ่งก็ต้องบอกว่ามีหลายเรื่องที่เมื่อนำเอา ข่าวเกมใหม่ เกมคุณภาพดีไปสร้างเป็นหนังก็ได้รับความนิยมไม่แพ้เกม แต่มันก็มีหนังบางเรื่องที่เมื่อเอารูปแบบของเกมไปสร้างกับกลายเป็นว่าทำออกมาล้มเหลวไม่เป็นท่า ซึ่งวันนี้เราก็จะมาดูกันว่ามีเกมไหนที่ถูกนำไปสร้างเป็นหนังและล้มเหลวไม่เป็นท่าบ้าง 

เกม

3 เกม ที่ถูกนำไปสร้างเป็นหนัง แต่กลับกลายเป็นว่าล้มเหลวไม่เป็นท่า 

1.Wing Commander ถือได้ว่าเกมนี้ก็เป็นเกมที่มีความคลาสสิค โดยมันเป็นอีกหนึ่งเกมสไตล์ชุดที่มาในยุคแรกเริ่มของเกมแนวนี้ แต่เมื่อนำเอาไปสร้างเป็นหนังแล้วกลับกลายเป็นว่าไม่ได้รับความนิยม แถมยังโดนวิจารณ์ในด้านลบมากมาย ซึ่งคะแนนในเว็บการโหวตของคนดูหนังอย่าง imdb นั้นได้รับคะแนนการโหวตอยู่ที่ 3.7 คะแนนเท่านั้นเอง ซึ่งถือได้ว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่เกมส์สุดฮิตเกมนี้กลับนำไปสร้างเป็นหนังแตกกลายเป็นว่าล้มเหลว 

2.Street Fighter: The Legend of Chun-Li สำหรับเกม Street Fighter ก็เรียกได้ว่ามีความนิยมสูงมากๆ ตั้งแต่อดีตมาจนปัจจุบันนี้ และมันก็ถูกนำเอาไปเป็นสร้างเป็นหนังหลายต่อหลายครั้งแต่สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นการนำเอาตัวละครที่มีชื่อเสียงมากอย่าง ชุนลี ไปสร้าง ซึ่งกลายเป็นว่าทำออกมาได้อย่างน่าผิดหวัง จนทำให้คะแนนโหวตในเว็บ imdb นั้นได้ไปเพียงแค่ 3.8 คะแนนเท่านั้น ซึ่งน่าเสียดายมากที่ตัวละครที่ได้รับการจดจำมากจากเกม Street Fighter ไม่ประสบความสำเร็จในการนำไปเสนอในวงกว้างอย่างการสร้างเป็นหนัง 

เกม

3.Mortal Kombat: Annihilation สำหรับเกมแนวต่อสู้เกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากกับการนำเสนอการต่อสู้ในอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งเมื่อการทำเป็นพากย์หนังนั้นได้รับความนิยมในภาคแรกแต่เมื่อถูกนำมาสร้างเป็นภาคที่ 2 นั้นกลับล้มเหลวไม่เป็นท่า