แนะนำ เกม น่าเล่นที่เล่นบนมือถือ เหมาะสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะ

เกม

สำหรับวันนี้เราก็จะมาพูดถึง เกม ที่เล่นกันบนมือถือ ซึ่งปัจจุบันนั้นผู้สร้างเกมก็ได้มีการพัฒนาเกมที่มีคุณภาพออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ต้องบอกว่าเมื่อความต้องการของผู้คนมีมากมาย บางเกมนั้น ก็เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่และบางเกมนั้นจึงเป็นเกมที่เหมาะสำหรับเด็ก ข่าวเกมใหม่ และวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่เล่นบนมือถือ ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะ เพื่อที่จะ ช่วยทำให้เด็กๆนั้นได้มีพัฒนาการที่ดีทางด้านสมอง

เกม

ซึ่งทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองนั้นจะได้ใช้ประโยชน์ตรงจุดนี้ด้วย ซึ่งจะทำให้เด็กนั้นไม่ต้องเล่นเกมไร้สาระหรือเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ เป็นเกมที่ช่วยทำให้เสริมสร้างความคิดสติปัญญา และจินตนาการได้อย่างดี จะมีเกมอะไรบ้างนั้นวันนี้แล้วก็หยิบมาแนะนำทุกท่าน 3 เกม 

3 เกม น่าเล่นที่เล่นบนมือถือ เหมาะสำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะ

1.Godus เกมนี้ก็มีเนื้อหาที่ทำให้เด็กได้ใช้จินตนาการในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆรับบทบาทเหมือนกับเป็นพระเจ้าคนหนึ่ง ที่จะสร้างบ้านเรือน ผู้คน สิ่งประดิษฐ์ หรือ สิ่งต่างๆหลายอย่างออกมาเหมือนเกมเดอะซิม แต่ก็ถือได้ว่ามันเป็นเกมที่ไม่ได้มีเนื้อหาที่น่ากลัว หรือมีความอันตรายถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะทำให้ได้ใช้จินตนาการได้อย่างปลอดภัย

2.Food Truck Pup สำหรับเกมนี้ก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับการบริหารเช่นเดิม ซึ่งรูปแบบนั้นจะเปลี่ยนมาเป็นการบริหารร้านอาหาร ซึ่งเด็กนั้นก็จะได้ใช้ความสามารถในการเรียนรู้เกี่ยวกับการเอาตัวรอดการแก้ปัญหา ซึ่งนอกจากจะได้ความสนุกในการเล่นแล้วก็ยังได้เกี่ยวกับความรับผิดชอบเมื่อการทำอาหารและได้เงินมานั้น เราก็สามารถนำเงินไปใช้ในการซื้อสิ่งของต่างๆได้ซึ่งตรงจุดนี้เองมันเป็นอีกหนึ่งเกมที่ฝึกปัญญาและความรับผิดชอบของเด็กๆ 

เกม

3.Animal Restaurant สำหรับเกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกสร้างมาเพื่อให้เด็กๆนั้นได้ฝึกฝนการบริหารโดยเป็นการบริหารร้านอาหาร โดยใช้ตัวละครสุดแสนน่ารักคือบรรดาสัตว์ต่างๆที่ทำออกมาในรูปแบบของตัวการ์ตูน