Spikair Volleyball เป็นเกมวอลเลย์บอลที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Haikyu

Spikair Volleyball

Spikair Volleyball ลงใน Stream ดังนั้นจึงมี Steam Deck ใหม่เอี่ยมในมือ พร้อมที่จะดูว่าความยุ่งยากทั้งหมดเกี่ยวกับการเล่นเกมบนพีซีเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับนักเล่นเกมคอนโซลหลายคน ข่าวเกมใหม่ ฉันเคยได้ยินเรื่องราว — ที่ Steam ควรจะมีเกมหลายหมื่นเกมที่มีคุณภาพทุกรูปแบบ

Spikair Volleyball

และฉันก็พร้อมที่จะค้นพบสิ่งนั้นด้วยตัวฉันเอง แต่ก่อนที่ฉันจะได้เจอสิ่งดีๆ ก่อนที่ฉันจะเจาะลึกถึงเกมอย่าง Neon White, Valheim หรือ Frostpunk เป็นครั้งแรก ฉันต้องรู้ก่อนว่า Steam มีเกมวอลเลย์บอลดีๆ บ้างไหม?

Spikair Volleyball คุณสามารถเล่นเป็น Karasuno High และเผชิญหน้ากับ Shiratorizawa Academy ได้

ปรากฎว่า Steam มีเกมวอลเลย์บอลมากมาย ฉันจะไม่ใช้คำว่า “ดี” เพื่ออธิบายพวกเขาส่วนใหญ่ – หื่นอาจเป็นคำที่ดีกว่า ซึ่งฉันได้เรียนรู้จากเพื่อนๆ ที่เล่นเกม PC เป็นจำนวนมาก จึงเป็นคำอธิบายที่เหมาะสมสำหรับสิ่งที่คุณพบได้มากมาย ไอน้ำ. จริงอยู่ เงี่ยนก็มีที่ของมัน แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการจากเกมวอลเลย์บอลในตอนนี้ ไม่ ฉันต้องการความเบิกบานใจในการดึงการโจมตีแบบผสมผสาน ความพึงพอใจของการแสดงอย่างรวดเร็วที่ทำให้คู่ต่อสู้ของฉันไม่สงบ และความสุขในการอ่านผู้โจมตีที่ดีพอที่จะขุดเสาและทำให้การชุมนุมดำเนินต่อไป เมื่อพูดถึงวอลเลย์บอล ไม่มีความสุขใดมากไปกว่าเกมฝึกสมอง

และคุณไม่รู้หรอกว่าฉันพบมันแล้ว มันเหมือนจบเกมไปหลายสิบเกม แต่ฉันพบว่ามันSpikair Volleyball มันคือวอลเลย์บอลจำลองที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงต้นปีนี้ มีการสาธิตฟรีบน Steam ซึ่งคุณสามารถเล่นเกมด่วนกับคู่ต่อสู้ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ซึ่งโดยทั่วไปจะอยู่ที่ใดก็ได้ระหว่างสองถึงหกนาที

Spikair Volleyballพัฒนาโดย Choc Abyss ซึ่งเป็นสตูดิโอสองแห่ง: Clément Chardevel และ Joé Chollet – Spiair Volleyballเป็นหนึ่งในเกมที่เรียนรู้ได้ง่ายแต่ยากต่อการเป็นผู้เชี่ยวชาญ “ฉันต้องการให้ผู้คนเล่นเกมของเรา” โชลเลต์บอกกับ GameSpot “เรามีกลไกเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องใช้เวลาเรียนรู้นานกว่า แต่พื้นฐาน เช่น การตั้งลูกบอล นั้นง่ายมาก คุณแค่กด A”

Spikair Volleyball

ในSpikair Volleyballแต่ละแมตช์เป็นแบบ 4 ต่อ 4 และคุณควบคุมผู้เล่นทั้งสี่คนในสนามของคุณ เช่นเดียวกับวอลเลย์บอลในโลกแห่งความเป็นจริง เป้าหมายของคุณคือการทำให้ลูกบอลกระทบพื้นในสนามของฝ่ายตรงข้ามด้วยการโจมตี โดยให้คะแนนคุณ การจู่โจมสามารถเริ่มต้นได้ก็ต่อเมื่อคุณจัดการรับบอลและส่งต่อให้เซ็ตเตอร์ได้สำเร็จ ทำให้คุณสั่งเซทให้ส่งบอลไปที่บล็อคตรงกลาง ตัวรับแถวหลัง หรือตัวตีจากภายนอก ซึ่งทุกคนสามารถขัดขวางได้ ลูกบอล

Spikair Volleyballเพียงแค่กดปุ่มที่จำเป็นในลำดับที่ถูกต้องก็เพียงพอแล้วสำหรับการเล่น แต่การตั้งเวลาการกดปุ่มเหล่านั้นอย่างถูกต้องสามารถเปลี่ยนความเร็วของลูกบอลได้ ช่วยให้คุณดึงการโจมตีขั้นสูงขึ้นได้ เช่น การขัดขวางอย่างรวดเร็วที่ยากต่อการป้องกัน คุณต้องระวังให้ดี เพราะสิ่งที่ตรงกันข้ามก็จริงเช่นกัน ความผิดพลาดเล็กน้อยจะนำไปสู่การส่งบอลไม่ดีหรือการโจมตีที่อ่อนแอ และการผิดเวลาโดยสมบูรณ์จะทำให้ผู้เล่นของคุณพลาดบอลไปโดยสิ้นเชิง