เทคนิคการเล่น QB ใน Madden 23

Madden

ตอนนี้ Madden 23ได้ออกสำหรับทั้งชุมชนและแฟน ๆ ทุกคนกำลังเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลเสมือนจริงอีกปีหนึ่ง ในขณะที่ฐานผู้เล่นส่วนใหญ่กลับมาเป็นทหารผ่านศึก ข่าวเกมใหม่ แต่ก็มีผู้เล่นจำนวนมากที่ไม่เคยเล่นเกมMadden มาก่อนหรือกลับมาหลังจากหายไปนาน หากคุณอยู่ในแคมป์นี้หรือจำการควบคุมบางอย่างไม่ได้ คุณจะต้องเรียนรู้วิธีใช้งานกลไกพื้นฐานแต่สำคัญในMadden 23 กลไกดังกล่าวที่ผู้เล่นทุกคน จำเป็นต้องรู้

Madden

การปกป้อง QB ของคุณเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดใน Madden 23

QB เป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในสนามในเวลาใดก็ตาม และจำเป็นที่ผู้เล่นจะต้องรู้วิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องพวกเขา ในขณะที่งานของ QB มักจะส่งบอลไปยังผู้รับ แต่บางครั้งการเล่นก็ไม่ได้ผล และคุณต้องหนีออกจากกระเป๋าด้วย QB หรือคุณอาจเล่นเป็นทีมกับกองหลังที่รวดเร็ว เช่น Lamar Jackson หรือ Kyler Murray และใช้การเล่น QB run เป็นส่วนหนึ่งของความผิดของคุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เพื่อเพิ่มศักยภาพของคุณให้สูงสุดด้วย QB บนมือถือและให้แน่ใจว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บหรือคลำบอล คุณจำเป็นต้องรู้วิธี QB สไลด์ใน MaMadden 23

ในMadden 23 ก่อนอื่น ผู้เล่นสามารถเล่นสไลด์ QB ได้ด้วยการแตะสองครั้งที่ X บน Xbox และ Square บน PlayStation เมื่อเสร็จแล้ว ผู้ถือบอล ซึ่งในกรณีนี้คือกองหลัง จะสไลด์ลงสู่พื้นอย่างนุ่มนวล สิ่งที่สำคัญที่สุดของกลไกนี้ที่ต้องจำไว้คือ คุณจะต้องใช้ระยะหนึ่งหรือสองหลาระหว่างคุณกับกองหลังที่ใกล้ที่สุดเพื่อสไลด์ได้สำเร็จ หากกองหลังอยู่เหนือคุณ ภาพเคลื่อนไหวแบบสไลด์จะไม่เกิดขึ้น และคุณจะเสี่ยงต่อกองหลัง

Madden

ในMadden 23 คุณต้องแน่ใจว่าคุณแตะปุ่ม X/Square สองครั้งแล้ว หากคุณเลอะและเพียงแค่กดปุ่ม คุณก็จะดำดิ่งลงไป แม้ว่าสิ่งนี้อาจไม่สร้างความแตกต่างอย่างใหญ่หลวงตามสถานการณ์ แต่ก็อาจมีการแตกสาขาบางอย่างหากคุณพยายามไปถึงจุดใดจุดหนึ่งบนสนาม หากคุณกำลังพยายามที่จะเลื่อน QB เพื่อไปถึงเครื่องหมายล่างแรก คุณไม่ต้องการที่จะเลื่อนเร็วเกินไป ลูกบอลจะถูกทำเครื่องหมายทุกที่ที่ผู้ให้บริการลูกเริ่มเลื่อน ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถรับลานเพิ่มเติมหรือสองหลาได้ แม้ว่าจะไม่มีผู้พิทักษ์อยู่ใกล้ก็ตาม

สุดท้ายนี้ เมื่อวิ่งพร้อมกับกองหลัง คุณต้องจำไว้ว่าคุณไม่สามารถสไลด์หลังแนวแย่งชิงได้ เมื่อหนีออกจากกระเป๋าหรือวิ่งไปข้างหน้า คุณต้องไปให้ถึงแนวแย่งชิงก่อนจึงจะสามารถดึงสไลด์ออกได้สำเร็จ หากคุณพยายามและสไลด์เมื่ออยู่หลังแนวแย่งชิง คุณจะโยนลูกบอลไปที่เครื่องรับ X/Square ของคุณ

นั่นคือกลไกและกฎเกณฑ์ทั้งหมดที่ใช้ในการเล่นสไลด์ QB ในMadden 23 หากคุณกำลังมองหาเนื้อหาMadden เพิ่มเติม โปรดดูรายชื่อ X-Factors และ Superstars ทั้งหมดหรือ 11 เคล็ดลับสำหรับผู้เริ่มต้นที่ควรรู้ก่อนเล่นเกมแรกของคุณ