เกม ที่ได้รับความนิยมของผู้เล่นมากที่สุดตั้งแต่อดีตมาจนปัจจุบัน

เกม

เกมหรือการเล่นเครื่อง เกม ถือได้ว่าเกิดขึ้นมานานหลายสิบปี เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความมหัศจรรย์ให้กับโลกใบนี้ สร้างจินตนาการไม่ว่าจะเป็นของเด็กหรือผู้ใหญ่ ข่าวเกมใหม่ ต่างชื่นชอบในการได้สัมผัสและสวมบทบาทในสิ่งที่ไม่อาจทำได้ในโลกความเป็นจริง ส่งผลทำให้การเล่นเกมนั้นเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งวันนี้เราก็จะมาพูดถึงเกมที่ได้รับความนิยมของผู้เล่นมากที่สุดนับตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาดูกันกับ 3 อันดับเกมที่ได้รับความนิยมของผู้เล่นมากที่สุด 

เกม

3 อันดับ เกม ที่ได้รับความนิยมของผู้เล่นมากที่สุดตั้งแต่อดีตมาจนปัจจุบัน

1.MINECRAFT อีกหนึ่งเกมมหัศจรรย์ สุดจินตนาการ ที่ไม่เชื่อว่ามันจะมาได้ไกลถึงเพียงนี้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ และเรียกได้ว่าคอเกมชื่นชอบมากที่สุด ตัวเกมนั้นจะทำให้เราได้เข้าไปอยู่ในอีกโลกใบหนึ่ง ที่เราสามารถจะสร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้ตามความต้องการ ของเรา เป็นเกมที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งความสนุก ที่ทุกวันนี้ทำให้มันได้รับความนิยมสูงที่สุดในโลก 

2.TETRIS สุดยอดเกมที่เล่นได้ตลอดกาลและรูปแบบการเล่นตั้งแต่อดีตมาจนปัจจุบันนั้นยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะมันถือว่าถูกสร้างมาสมบูรณ์แบบตั้งแต่การเริ่มต้น เป็นเกมที่มีมาตั้งแต่ปี 1984 ในยุคที่เครื่องเกมยังไม่ทันสมัยเหมือนในปัจจุบันนี้ รูปแบบของเกมนั้นทำให้เราได้ฝึกฝนการใช้ความคิดและสมองที่รวดเร็วมันจึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย 

เกม

3.GTA V เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกได้ว่าจะมีเกมไหนมาทำลายความนิยมลงได้ยากมาก เพราะมันเป็นเกมในรูปแบบ Open World ทำให้คนที่เข้าไปเล่นในเกมนั้น จะได้สร้างสรรค์ชีวิตของตัวเองในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเกมแนว Open World ที่ดูเหมือนว่าจะมีระบบออนไลน์ที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดในโลกและปัจจุบันนี้