เกมบนเครื่องคอนโซล ที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดตลอดกาล

เกมบนเครื่องคอนโซล

เกมบนเครื่องคอนโซล ในปัจจุบันถือได้ว่ามาเป็นอันดับหนึ่งได้รับความนิยมมากที่สุด และมีการสร้างเกมใหม่ๆออกมาเป็นจำนวนมาก ถือได้ว่าเกมในปัจจุบันมีการพัฒนาให้มีคุณภาพมาโดยตลอด ซึ่งก็ต้องบอกว่าบางครั้งเกมที่ออกมาในปัจจุบัน อาจจะได้รับความนิยมสูง ข่าวเกมใหม่ แต่ก็ต้องบอกว่าไม่ได้มีเพียงแค่เกมในปัจจุบันที่จะเป็นเกมคุณภาพดี บางครั้งเกมในอดีตที่ผ่านมาก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยม และรับความยกย่องทำให้กลายเป็นเกมเครื่องคอนโซลที่ดีที่สุดตลอดกาล

เกมบนเครื่องคอนโซล

3 เกมบนเครื่องคอนโซล ที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดตลอดกาล 

1.The Legend of Zelda: Breath of the Wild ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2017 ปัจจุบันเกมบนเครื่องคอนโซล Nintendo Switch เกมนี้ ยังคงได้รับการยกย่องและได้รับความนิยมมากมาย แม้มันจะไม่ได้เป็นเกมในรูปแบบออนไลน์ แต่ก็ต้องบอกว่าคนที่เล่นเกมนี้ ยังคงชื่นชม และยังคงมองว่ามันเป็นเกมที่สร้างมาด้วยความสมบูรณ์แบบมากที่สุด เกมใน สไตล์ Open World แบบออฟไลน์ ที่มีเรื่องราวต่างๆภายในเกมให้เราได้ทำ และความรู้สึกเหมือนกับการเข้าไปใช้ชีวิตในอีกโลกใบหนึ่งเลยทีเดียว

2.The Last of Us ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2013 อีกหนึ่งสุดยอดเกมที่เรียกได้ว่าเข้าขั้นมาสเตอร์พีซเลยก็ว่าได้ ในวงการเกมทุกวันนี้ก็ยังหาเกมที่จะสมบูรณ์แบบเหมือนเกมนี้ได้ยาก เรียกได้ว่ามันถูกสร้างมาตั้งแต่การเป็นเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 3 ซึ่งการพัฒนาเกมในช่วงเวลานั้น ก็มีข้อจำกัด แต่เกมนี้กลับสร้างออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนเรียกได้ว่าได้รับรางวัลและทุกวันนี้ก็ยังขึ้นหิ้ง 

เกมบนเครื่องคอนโซล

3.The Elder Scrolls V: Skyrim สร้างเมื่อปี 2012 เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกสร้างมาตั้งแต่การเป็นเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 3 ถูกยกย่องว่ามันคือเกมแนว Action RPG ที่ดีที่สุดในโลก เรียกได้ว่าปัจจุบันก็เกือบ 30 ปี แล้วที่ตระกูลเกม The elder Score อยู่ คู่กับวงการเกมมา และทุกวันนี้มันก็ยังคงเป็นที่พูดถึงและได้รับการเชิดชู