แนะนำเกมที่เล่นบน เครื่องเกม  playstation ที่ได้รับรางวัลมากมายการันตี

เครื่องเกม playstation

เกมที่ถูกสร้างมาบน เครื่องเกม playstation ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นเกมที่ทั่วโลกต่างชื่นชอบและได้รับความนิยม เนื่องจากว่าเครื่องเกมส์ playstation เป็นเครื่องเกมที่มีคุณภาพ และถูกใจนักเล่นเกมมายาวนาน ซึ่งสิ่งสำคัญของความนิยมนั้นก็ต้องยกให้ในเรื่องของเกมที่สร้างขึ้นมา ข่าวเกมใหม่ โดยทั่วไปในเกม playstation แม้ว่าจะมีการสร้างออกมาหลากหลายเกมในแต่ละปี แต่ก็จะมีบางเกมที่กลายเป็นเกม ที่มีคุณภาพและได้รับรางวัล และวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 เกมบนเครื่องเกมส์ playstation ที่ได้รับรางวัลมากมายมาการันตีคุณภาพ 

เครื่องเกม playstation

แนะนำ 3 เกม บน เครื่องเกม  playstation ที่ได้รับรางวัลมากมายการันตีมากมายมาแล้ว

1.Red Dead Redemption 2 สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมที่ถูกสร้างมาให้นักเล่นเกมบน เครื่องเกม playstation 4 ได้เล่นกัน คุณสมบัติเด่นก็คือรูปแบบของการเล่นแนวเกม Open World ในระบบออนไลน์ ทำให้ได้พบปะกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ ในโลกของเกมนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมเปิดโลกที่ทำให้เราได้สัมผัสถึงความสนุกกับเพื่อนใหม่ๆ ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับรางวัลมากถึง 173 รางวัล 

2.Grand Theft Auto V เป็นอีกหนึ่งเกมในสไตล์ Open World ที่เรียกได้ว่าเกมนี้ก็เป็นเกมในตระกูล GTA ที่ต่อยอดมายาวนานซึ่งภาคนี้เป็นภาคที่ 5 แล้ว และก็ถือได้ว่าภาคนี้เป็นภาคที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ในบรรดาเกม GTA ที่ถูกสร้างขึ้นมา ด้วยการที่ตัวเกมนั้นมีระบบออนไลน์ ที่ทำให้เหมือนกับคนได้เข้าไปใช้ชีวิตในอีกโลกหนึ่ง ซึ่งทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากได้รับรางวัลกว่า 163 รางวัล

เครื่องเกม playstation

3. The Last of Us Part II ต่อยอดความเป็นเกมคุณภาพมาจากภาคแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งภาคแรกนั้นถือว่าเป็นผ้าที่ผู้เล่นนั้นต่างชื่นชอบและชื่นชมแต่ภาค 2 นั้นกลับได้รับความชื่นชมมากกว่าโดยรางวัลที่ได้นั้นก็มากถึง 310 รางวัล เป็นอีกหนึ่งเกมที่เป็นภาคต่อที่เรียกได้ว่ามันสมบูรณ์แบบมากที่สุดในโลก