แนะนำ เกม สำหรับคนไม่มีเครื่อง PS4 แต่หาเล่นได้ด้วยคอมพิวเตอร์

เกม

ในปัจจุบันเรื่องของ เกม นั้นได้มีการผลิตออกมาหลากหลายรูปแบบมากขึ้น ด้วยความต้องการของผู้คนมากมาย รวมไปถึงในเรื่องของการตลาดของบริษัทผู้ให้การผลิตเกมต่างๆที่ออกมา ข่าวเกมใหม่ จากเดิมที่จะมีการแบ่งกันอย่างชัดเจนสำหรับเกมเครื่องคอนโซลและเครื่องคอมพิวเตอร์

เกม

โดยเฉพาะปัจจุบันกับเครื่องคอนโซลเกมยอดฮิตอย่าง PS4 ซึ่งเกมที่หลายๆบริษัทผลิตออกมาก็จะเน้นไปที่ทางฝั่งเครื่อง PS4 เท่านั้น แต่ทุกวันนี้ก็จะมีทั้ง 2 รูปแบบเลย ทั้งเกมที่สามารถเล่นได้ในเครื่อง PS4 และเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งก็จะทำให้คนที่ไม่มีเครื่องเกมส์ PS4 สามารถเล่นได้ด้วยคอมพิวเตอร์ ในวันนี้เราจะมาแนะนำเกมน่าเล่น จะมีเกมอะไรบ้างที่สามารถเล่นได้ทั้งสองแพลตฟอร์ม พร้อมแล้วก็มาดูกันเลย

เกม สำหรับเล่นได้ทั้งบนเครื่อง PS4 และ คอมพิวเตอร์

  1.Horizon Zero Dawn : Complete Edition เกมแนว RPG มาในรูปแบบของเกมแนวย้อนยุคไปสู่ยุคไดโนเสาร์ แต่ก็เป็นการนำเอาเรื่องของการต่อสู้ในโลกอนาคตมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันนี้ โดยมีทั้งรูปแบบของการเล่นเนื้อเรื่อง และรูปแบบของการเล่นออนไลน์กับเพื่อน ซึ่งทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมยอดนิยมอีกหนึ่งเกมที่มีคนเล่นทั้งในเครื่อง PS4 และ คอมพิวเตอร์

2. Death Stranding สำหรับเกมนี้ถูกยกให้เป็นเกมที่สร้างมาในเครื่องเกมส์ PS4 ก่อนและได้รับการยกให้เป็น Exclusive บนเครื่องเกมส์ PS4 ด้วย ก่อนที่ภายหลังด้วยความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของเกม บริษัทผู้สร้างเกมนี้ จึงได้ตัดสินใจนำเอามาให้เล่นกันบนเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วย และก็ได้รับความนิยมในทันที โดยเกมนี้ก็มีความพิเศษตรงที่ ผู้สร้างเกมนั้นคือ ฮิเดโอะ โคจิม่า นักสร้างเกมชาวญี่ปุ่นชื่อดังซึ่งคอเกมน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี 

เกม

3.Detroit: Become Human เกมแนวโลกอนาคตซึ่งเนื้อเรื่องน่าสนใจมากกับการใช้ชีวิตระหว่างคนและหุ่นยนต์ในโลกเดียวกัน โดยเกมนี้มันถูกนำมาให้เล่นในเครื่อง PS4 ก่อนที่จะถูกนำมาผลิตลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นเป็นอย่างมาก