การปรับเปลี่ยนของ PES 2021 ที่คอเกมจะเป็นจะต้องทำความเข้าใจ

PES 2021

สำหรับคนชอบฟุตบอลที่กำลังมองหาเกมที่น่าสนใจ และหากคุณเป็นสายเกมเมอร์ ที่ชอบเล่นเกมในลักษณะของการเล่นเอง เตะเอง จ่ายบอลยิงประตูเอง ไม่มุ่งเน้นไปในเรื่องของการจัดทัพ หรือเป็นผู้จัดการทีมเกมPESถือว่าตอบโจทย์ และสามารถสร้างความสนุกสนาน ให้กับคุณได้อย่างแน่นอน ข่าวเกมใหม่ รูปแบบเกมที่พึ่งมีการอัพเดท และเปลี่ยนแปลงเมื่อไม่นานมานี้ มีการพัฒนาขึ้นมาอย่างไร และมีความเปลี่ยนแปลงจากรูปแบบเกม PES 2021 มากมายขนาดไหน วันนี้จะมาให้ข้อมูล และให้คำแนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาเกมสนุกๆ ที่เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา 

PES 2021

หลังจากการอัพเดท PES 2021 เปลี่ยนไปเป็น e-football อาจมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้คนที่เข้าไปเล่นมาบ้าง การเปลี่ยนแปลงที่อาจจะมีท่วงท่าลีลาของนักเตะดูนุ่มนวลขึ้น ภาพต่างๆอาจจะมีการพัฒนาให้มีความสมจริงสวยงามขึ้น แต่ปัญหาที่พบในระบบการเล่น คือการบังคับที่กองหลังพร้อมจะหลุด เสี่ยบอลหรือตามประกบห่าง ให้กองหน้าฝั่งตรงข้ามยิงได้ง่ายๆ ซึ่งมีให้พบเห็นอยู่ตลอดเวลา อาจจะทำให้บางคนหัวร้อน และบางคอมเมนท์ที่เคยพบเห็น ก็ถึงกับคิดว่าอยากจะลบเกมทิ้ง และเริ่มเล่นเกมเปสในเวอร์ชั่นเก่าเลยทีเดียว 

PES 2021 เวอร์ชั่นเก่ายังอยู่ในใจของใครหลายคน

       ความแตกต่างของ PES 2021 กับ e-sport นั้นหลายคนมองว่าเวอร์ชั่นดั้งเดิมเล่นได้ง่ายกว่า ไม่ว่าจะเป็นปุ่มจอยสติ๊ก หรือการเล่นผ่าน mobile ที่ไม่มีปุ่มกด ใช้การสัมผัสแบบหน้าจอโทรศัพท์ปกติ การเรียกตัวนักเตะเพื่อเข้าบอลมี ความสมูทมากกว่า เพราะหากทีมตรงข้ามได้บอล คุณสามารถจะกดคลิกที่หน้าจอ และให้กองหลังฝั่งเราที่ใกล้ที่สุด วิ่งเข้าไปสกัดบอลได้ แต่สำหรับเวอร์ชันใหม่ ที่เปลี่ยนรูปแบบไปการเล่นในลักษณะนี้ค่อนข้างยาก มีลูกหลุดให้เห็นอยู่เป็นประจำ นอกจากนั้นในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ก็มีความซับซ้อนเพิ่มมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอัพค่าพลังนักเตะ ที่จำเป็นจะต้องศึกษาก่อน ถ้าคุณไม่อยากจะสิ้นเปลืองทองไปฟรีๆ 

PES 2021

ข้อดีข้อหนึ่งของ E Sport ก็คือการหาตัวนักเตะตามที่ต้องการ เพื่อจัดทีมในรูปแบบที่คุณพึงพอใจ สามารถซื้อได้โดยตรง นักเตะทุกคนมีขายหากมีเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่คุณสามารถหาได้จากการลงแข่งแต่ละนัด ซื้อตัวปั้นนักเตะได้ตามความพึงพอใจ ไม่ว่าคุณจะชอบแมนยู ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล อยากจะมีตัวไหนในทีมก็สามารถซื้อได้เลย แตกต่างจาก PES 2021เวอร์ชั่นก่อน ที่จำเป็นจะต้องเปิดแพ็คเพียงอย่างเดียว และหลายๆคนก็ไม่ได้ทีมอย่างที่ตนเองต้องการสักที และสุดท้ายการพัฒนาอาจจะมีสิ่งที่ดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะถูกใจคนทั้งหมด นักเล่นหลายคนจำเป็นจะต้องปรับตัว และศึกษาถึงแนวทางใหม่ในการเล่น เมื่อคุ้นเคยก็อาจจะมีความสนุกสนานเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปเอง