แนะนำเกมแนวสืบสวน นักสืบ แก้ไขคดีต่าง ๆ เล่นแล้วอยากเป็นนักสืบทันที

นักสืบ

     ในโลกของเรานี้ มีอาชีพการทำงานต่าง ๆ มากมาย บางอาชีพก็เป้นที่ใฝ่ฝันของใครหลาย ๆ คน เช่น หมอ ทหาร คนขับเครื่องบิน นักธุรกิจ แต่ก็มีอยู่บางอาชีพ ที่เราจะไม่สามารถพบเจอเขาเหล่านั้นได้เลย นั้นก็คืออาชีพ นักสืบ เป็นอาชีพที่มีความอันตรายอย่างมาก กับการปฏิบัติภารกิจต่างๆ ข่าวเกมใหม่ สำหรับคนที่จะทำอาชีพนี้ได้นั้น จะต้องมีการฝึกฝนร่างกาย ความรู้ต่าง ๆ มาเป็นอย่างดี

นักสืบ

เพราะทุกภารกิจหากผิดพลาดเท่ากับความตาย แล้วเราจะพบเห็นนักสืบเหล่านี้ได้จากที่ไหนบ้าง ก็มีแค่เพียงในเกม และภาพยนตร์ วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ เกมที่เกี่ยวกับนักสืบ ที่จะต้องรับภารกิจเสี่ยงตายมากมาย แต่เล่นแล้วรับรองว่าโคตรสนุกอย่างมาก

3 รายชื่อเกมแนวสืบสวน นักสืบ แก้ไขคดีต่าง ๆ บนเครื่องเล่นเกมทั่วไป

อันดับที่ 1 เกม Sherlock Holmes ภาค Crimes & Punishments เมื่อเอ่ยถึงชื่อนี้ คงจะไม่มีใครไม่รู้จักสุดยอดนักสืบอัจฉริยะ Sherlock Holmes อย่างแน่นอน ตัวเกมนี้เราจะได้สวมบทบาทเป็น Sherlock Holmes มีภารกิจให้เราได้แก้ไขคดีต่าง ๆ มากมาย เช่น คนหาย มีการฆ่ากันตาย สืบหาโจรที่ขโมยของ และอื่น ๆ จุดเด่นของเกมนี้ ทุกปริสนาที่เราดำเนินการแก้ไข ล้วนแต่ยึดตามหลักทางวิทยาศาสตร์ ไม่มีอะไรเกินจริง

อันดับที่ 2 เกม Danganronpa นี้เป็นเกมแนวสืบสวนจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผสมกับแฟนตาซีน เป็นเกมที่ทำออกมาได้ดีเกินคาด เนื้อเรื่องของเกม เราจะได้รับบทเป็นนักเรียนชายที่มีชื่อว่า Makoto ได้โดนมนุษย์ต่างดาวกักขังเอาไว้ในโรงเรียนมัธยม มีกฎกติกาว่า เราจะต้องทำการหาฆาตกรตัวจริง ที่ได้ฆ่านักเรียนชายคนหนึ่งตายลงไป ถ้าเราหาได้พบ ก็จะสามารถออกนอกโรงเรียนได้ ตัวเกมค่อนข้างที่จะเล่นแล้วเครียด เราจะต้องแก้ไขปริศนาด้วยการค้นหาร่องรอยต่าง ๆ พูดคุยกับเพื่อนในโรงเรียน จะมีบทสนทนา คำสั่งต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษ

นักสืบ

อันดับที่ 3 เกม The Wolf Among Us เกมแนวสืบสวน ที่ได้ดัดแปลงมาจากนิทานเรื่องหนูน้อยหมวกแดง เราจะได้เป็นหมาป่า แต่ไม่ใช่หมาป่าที่กินเด็ก กลับกลายเป็นหมาป่าที่เป็นนักสืบประจำหมู่บ้าน โดยเราจะต้องแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านในแต่ละวัน เราจะมีผู้ช่วยเป็นมนุษย์หิมะ