แนะนำเกมที่เกี่ยวข้องกับ ซามูไร 2022 ผจญภัยในวิถีของดาบ สนุก ตื่นเต้น

ซามูไร

ถ้าเราให้นึกถึงเกมที่จะต้องใช้ดาบเป็นอาวุธหลักในการต่อสู้ ผู้เล่นส่วนใหญ่จะต้องนึกถึง นักดาบที่เรารู้จักกันดีในนามซามูไรอย่างแน่นอน สำหรับเกมการต่อสู้ของ ซามูไร ข่าวเกมใหม่ ส่วนใหญ่แล้วเรื่องราวของตัวเกม จะเกี่ยวกับการย้อนยุคไปในสมัยช่วงหนึ่ง ที่ประเทศญี่ปุ่นมีความเจริญรุ่งเรืองอย่างมาก และเกมแนวซามูไรก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกมทั่วโลก ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 เกมแนวซามูไรที่รับประกันว่า เมื่อได้ลองเล่นแล้ว จะวางจอยเกมทิ้งไม่ลงอย่างแน่นอน

ซามูไร

3 รายชื่อ เกมที่เกี่ยวข้องกับ ซามูไร 2022 ออกไล่ล่าฆ่าศัตรู พร้อมปกป้องครอบครัว

  • เกมซามูไรเกมแรกมีชื่อว่า Nioh Series นี้เป็นเกมซามูไรที่เล่นบนเครื่องเพลย์ 4 และเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ทั่วไป เราจะได้รับบทบาทเป็นซามูไรที่มีพลังวิเศษ ที่มองเห็นผี และปีศาจได้ เราจะทำการฆ่าปีศาจผ่านด่านไปเรื่อย ๆ มีภาพกราฟิกที่โคตรสวยงาม อลังการอย่างมาก ภารกิจหลักเราจะต้องไปแย่งชิง Guardian จากจอมมารปีศาจมาให้ได้ แต่เกมนี้การจะฆ่าบอสของแต่ละด่าน ถือว่ายากเอาการ ทำให้ผู้เล่นหลายคนเกิดอาการหัวร้อนได้ทันที
  • เกมซามูไร เกมที่สองมีชื่อเกมว่า Sekiro รูปแบบแนวเกมแอคชั่น ตัวเกมได้ถูกออกแบบให้สามารถเล่นบนเครื่องเพลย์ 4, เครื่องคอมพิวเตอร์ Pc และเครื่องเกม Xbox  เราก็ยังจะได้รับบทบาทเป็นศามูไรจากราชวัง มีชื่อว่า เซคิโระ ได้รับภารกิจให้ออกไปช่วยเหลือเจ้าชายที่โดนปีศาจจับตัวไป มีศัตรูปีศาจให้เราได้ฆ่าเยอะมาก ๆ ระดับความยากง่ายผสมกันไป เรื่องของตัวภาพกราฟิกคงไม่ต้องพูดถึง ยังคงสวยงามอลังการแบบจัดเต็ม
ซามูไร
  • เกมศามูไร เกมที่สามมีชื่อเกมว่า Onimusha Series แนวเกมแอคชั่น ผสมRGP เราได้ถูกย้อนเวลาไปยังประเทศฝรั่งเศส ต้องตามไปช่วยเหลือเจ้าหญิง ต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้าย ในแต่ละด้านก็จะมีภารกิจพิเศษให้เราทำ ถือเป็นเกมซามูไรที่ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี จึงได้ถูกสร้างออกมาเป้นจำนวน 3 ภาค ซึ่งทุกภาพยิ่งเล่นยิ่งสนุก เล่นจนลืมวันและเวลา