แนะนำ เกมกีฬา ตีปิงปองบนมือถือสมาร์ทโฟน ระบบแอนดรอยด์ ที่ดีที่สุด

เกมกีฬา

 เกมกีฬา ทุกชนิด ส่วนใหญ่แล้วจะถูกค่ายเกมต่าง ๆ นำมาดัดแปลงทำเป็นเกม สำหรับเกมกีฬาที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ ไม่ใช่กีฬาฟุตบอล แต่เป็นเกมกีฬาตีปิงปอง เป็นเกมกีฬาที่จะเล่นบนโต๊ะ ได้รับความนิยมอย่างมาก กติกาการเล่น อุปกรณ์ที่ใช้ก็ไม่มีอะไรมากมาย มันจึงเป็นเกมกีฬาที่มีเสน่ห์ ข่าวเกมใหม่ สำหรับเกมกีฬาปิงปองที่เราจะมาแนะนำ ไม่ได้เล่นบนเครื่องเกมขนาดใหญ่ แต่จะเล่นผ่านทางมือถือสมาร์ทโฟน ที่เป็นระบบแอนดรอยด์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เราควรจะมีติดตั้งไว้ในมือถือ เพื่อใช้เล่นฆ่าเวลา แก้เครียดได้เป็นอย่างดี

เกมกีฬา

3 รายชื่อ เกมกีฬา ตีปิงปองบนมือถือสมาร์ทโฟน ระบบแอนดรอยด์

อันดับที่ 1 เกม I’m Ping Pong King เป็นเกมตีปิงปองที่เน้นความเรียบง่าย ภาพกราฟิกไม่ได้หวือหวาอะไรมากนัก เราจะต้องสู้กับนักปิงปองมืออาชีพจำนวน 16 คน เพื่อที่จะได้คว้ารางวัล สุดยอดผู้เล่นปิงปองที่เก่งที่สุด การบังคับหากจะตีลูกไปทางซ้ายก็ให้แตะหน้าจอทางซ้าย หากต้องการให้ลูกปิงปองไปทางขวาก็แตะหน้าจอด้านขวา กฎกติกาเราจะต้องโต้ลูกปิงปองของคู่แข่งไปมา ต้องทำให้อีกฝ่ายรรับลูกไม่ได้จึงจะได้รับคะแนน

อันดับที่ 2 เกม Table Tennis Champion นี้เป็นเกมการแข่งขันตีปิงปอง ที่มีภาพกราฟิกสมจริงสวยงามอย่างมาก พร้อมทั้งเพลงบรรเลงระหว่างการแข่งขัน  ตัวเกมจะจำลองเป็นการแข่งขันตีปิงปองชิงแชมป์โลก มีคู่แข่งให้เราฝ่าฟันเป็นจำนวนมาก คู่แข่งแต่ละคนก็มีระดับฝีมือที่ไม่เท่ากัน ยิ่งเราชนะไปได้เรื่อย ๆ เลเวลฝีมือของเราก็จะพัฒนา สามารถซื้ออัพเกรดอุปกรณ์ไม้ปิงปองได้

เกมกีฬา

เป็นเกมที่เล่นแล้วสนุกจนวางมือถือไม่ลงกันเลยทีเดียวอันดับที่ 3 เกม 3D Table Tennis เกมตีปิงปอง รูปแบบเรียบง่าย เป็นภาพกราฟิก 3 มิติ ความพิเศษของเกมนี้ มันได้กลายเป็นเกมที่คนทั่วโลก ดาวน์โหลดนำไปติดตั้งบนมือถือมากที่สุด ด้วยรูปแบบการเล่นที่สนุก สามารถเล่นแข่งกับเพื่อน ๆ จากทั่วโลกได้ การบังคับก็ง่าย ทำให้ได้สังคมใหม่ ๆ แถมยังได้ฝึกภาษาอังกฤษ ภาษาต่าง ๆอีกด้วย