5 เกมแข่งรถมันส์ๆ สะใจ เล่นกี่ครั้งก็สนุก

เกมแข่งรถ

ไขข้อสงสัย เหตุใดคนเราชอบเล่น เกมแข่งรถมันส์ๆ

การที่เรามีความเครียดแล้วหาเกมสนุก ๆ มาเล่นนั้นแน่นอนการเล่น เกมแข่งรถมันส์ เป็นกิจกรรมที่ทำได้ไม่ยากมากนัก ไม่ต้องอาศัยการวางแผนอะไรที่ซับซ้อนมากนัก ข่าวเกมใหม่ ทำให้สามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลินมาก ๆ

เกมแข่งรถ

1. Asphalt 8

เกมแข่งรถนั้นเป็นเกมที่ทำให้เราได้รู้สึกตื่นเต้นได้ตลอดเวลา เกมนี้เป็นเกมทำให้หลายนหลงรักค่ายเกมนี้เลยก็มีหลายคน ถึงแม้เกมนี้จะปล่อยรุ่นใหม่ออกมาแล้วก็ตามแต่เกมนี้ก็ยังเป็นอันดับหนึ่งในใจของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน และที่สำคัญกว่านั้นคือเกมนี้มีกราฟิกที่สวยมาก มีรถหลากหลายคันและมีด่านหลากหลายด่านกว่า 400 ด่านเลยนะ เล่นได้อย่างจุใจเลยล่ะ

2. Need to speed

เกมยอดฮิตในดวงใจที่พอพูดถึงการแข่งรถทีไรมันก็ต้องเป็นเกมนี้ตลอดแหละ เกมนี้พัฒนามาจากการเป็นเกม PC และพัฒนามาเป็นเกมมือถืออย่างทุกวันนี้ บอกเลยว่ามันสนุกมาก ทั้งภาพทั้งเสียงที่สร้างความน่าตื่นเต้นได้มากทีเดียว

3. GRID

นี่เป็นการแข่งรถความเร็วที่เหมาะมากสำหรับมืออาชีพเพราะกราฟิกที่ใช้และระบบการควบคุมนั้นค่อนข้างซับซ้อนและช่วยให้การแข่งของเรานั้นสมจริงเอามาก ๆ เลยล่ะ

เกมแข่งรถ

4. Asphalt 9

เกมแข่งรถรุ่นล่าสุด อันดับหนึ่งในใจของทุกคนที่ชอบเกมแนวนี้ เกมนี้ได้เอารถสปอร์ตสวย ๆ หลายคันมาลงเอาไว้ทำให้เราได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นอย่างที่สุดเลยล่ะบอกเลยว่าเป็นเกมที่ทำให้เราได้ประสบการณ์ที่ดีมากเลยล่ะ

5. Speed Drifer 

นี่เป็นเกมแข่งขับรถแบบสนุก ๆ ที่แม้จะไม่ได้ใช้ภาพแบบสมจริง แต่เป็นภาพการ์ตูนสวย ๆ ที่สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนก็ได้รวมไปถึงแข่งแบบสุ่มก็ได้ มีด่านต่าง ๆ มากมายให้เราได้ร่วมสนุก

แชร์ประสบการณ์หลังจากที่ได้เล่น เกมแข่งรถมันส์ๆ เหล่านี้

ส่วนตัวเป็นคนที่เล่นเกมปะทะไม่ค่อยเก่งเพราะไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการวางแผนเกมอะไรแบบนี้เท่าไร แต่พอมาได้เล่นเกมแบบนี้มันทำให้เราได้ปลดปล่อยอารมณ์ได้เล่นแบบไม่ต้องคิดอะไรมากมายนัก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ อีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว