แนะนำเกมที่ไม่เปลืองพื้นที่ มือถือ

มือถือ

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมสำหรับเล่นบนโทรศัพท์ มือถือ ที่ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ วันนี้เราก็จะมาแนะนำเกมที่ใช้พื้นที่น้อย ที่สามารถดาวน์โหลดมาไว้ในโทรศัพท์มือถือของท่านได้ ข่าวเกมใหม่ โดยไม่เปลืองพื้นที่ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของเกมที่เล่นสำหรับการคลายเครียด เล่นเพื่อความสนุก ในช่วงเวลาว่าง ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จะช่วยคลายเหงา คลายเบื่อให้กับทุกคน ได้เป็นอย่างดี 

มือถือ

แนะนำ 3 เกมสนุกๆที่ไม่เปลืองพื้นที่ มือถือ

1.Real Bike Racing สำหรับเกมนี้ ก็เป็นเกมสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมแข่งรถ โดยรูปแบบนั้นก็จะเป็นการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นนั้นก็คือการที่มันใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อย ผู้เล่นจะสามารถดาวน์โหลดมาไว้ในโทรศัพท์มือถือได้โดยที่ไม่มีปัญหาในการเล่น และแถมยังเล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์สเปคสูงหรือต่ำ 

2.Candy Crush Friends Saga สำหรับ เกมนี้ก็ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก ซึ่งมีคนดาวน์โหลดเกมนี้ไปเล่นกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากว่ามันเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้อย่างสนุก เกมตัวต่อแบบง่ายๆ ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญนั้นมันประหยัดพื้นที่จัดเก็บ จึงทำให้เกมนี้สามารถได้รับความนิยมและครองใจผู้เล่นเกมบนมือถือเป็นอย่างดี

มือถือ

3. Dan The Man เกมนี้ก็เป็นเกมแนวต่อสู้ สำหรับผู้ที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ก็ไม่ควรพลาด ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการแนะนำมากมายในโลกโซเชียล และก็ทำให้มีผู้เล่นดาวน์โหลดไปเล่นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเกมนี้ก็จะเป็นเกมที่เหมาะสำหรับคนที่มีโทรศัพท์มือถือสเปคไม่สูงมาก อยู่ในระดับกลางๆก็สามารถเล่นได้ ด้วยการต่อสู้สุดมัน ใช้ศิลปะการป้องกันตัวในรูปแบบของกังฟู เป็นเกมสำหรับเล่นสนุกๆคลายเครียดได้เป็นอย่างดี 

และนี่ก็คือสารเกมสนุกๆที่สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้โดยที่ไม่เปลืองพื้นที่มือถือของท่าน