ย้อนอดีตไปดู 3 เกม สุดฮิตบนเครื่อง PS1

เกม

1994 คือ ปี ที่ทุกคนรู้จักกับสุดยอดเครื่อง เกม ที่ปฏิวัติวงการเกมของโลกไปตลอดกาล นั่นก็คือเครื่องเกม Play Station 1 โดยมันเป็นเครื่องเกมที่ถูกสร้างขึ้นมา และทำให้ผู้คนติดงอมแงม ข่าวเกมใหม่ กับการเล่นเกมส์ที่เรียกว่ามันไม่เหมือนรูปแบบที่เคยเป็นมาแบบในอดีต ทำให้คนเล่นนั้นสัมผัสได้ถึงความทันสมัยความแปลกใหม่ ที่เรียกว่าน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ และ วันนี้เราก็จะมาพาทุกท่านไปดู 3 สุดยอดเกมฮิต จากเกม Play Station 1 

เกม

3 เกม สุดฮิตตลอดกาลเครื่อง PS1

1.Final Fantasy Origins สำหรับเกมนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมสูงมากๆในเครื่อง playstation 1 แม้ว่าเกมนั้นจะได้ถูกสร้างขึ้นมาก่อนในสมัยเป็นเครื่อง เฟมิคอม แต่สำหรับรูปแบบของเกมนี้ที่เล่นบนเครื่อง play station 1 นั้นทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่คนที่ชื่นชอบเกมส์แนว RPG นั้นต้องเล่นกันทุกคน และทุกวันนี้ก็ยังเป็นเกมส์ที่หยิบมาเล่นเมื่อไหร่ก็ยังสนุกเมื่อนั้น

2.Bloody Roar ถ้าหากจะพูดถึงเกมแนวต่อสู้หลายคนนั้นก็คงจะนึกถึงเกมเทคเคน ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นเกมต่อสู้รูปแบบ 3 มิติ ที่ผู้คนนั้นตื่นตาตื่นใจกับรูปแบบของเกมในระบบ playstation 1 เป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่เกมนี้ Bloody Roar ถูกปล่อยออกมาก็ทำให้มันกลายเป็นอีกหนึ่งเกมยอดนิยม ซึ่งก็เรียกได้ว่า ได้รับความนิยมในช่วงเวลาหนึ่งยาวนานเลยทีเดียว ด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่โดดเด่นกว่า โดยที่เราสามารถแปลงร่างตัวละครของเราให้เป็นสัตว์ประหลาดได้ ซึ่งทำให้ฝีมือในการต่อสู้ของเราดีขึ้นมาได้สนุกขึ้นเกมนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเกมฮิตสุดๆในช่วงหนึ่ง

เกม

3.winning eleven สุดยอดเกมฟุตบอลที่ดีที่สุดของ Play Station 1 และในบ้านเรานั้น ถือได้ว่าติดกันงอมแงม ใครที่ไม่รู้จักเกมส์ Winning Eleven ถือว่าเชย และใครที่ไม่เคยเล่นนั้น แสดงว่าไม่ใช่คนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลตัวจริง เพราะว่าเกมนี้นั้น ต้องเคยผ่านมือของผู้คนมากมายที่ชอบกีฬาฟุตบอลมาแล้ว