ส่อง เกมผี น่ากลัว เล่นแล้วตื่นเต้นสะดุ้งกันเป็นแถว

เกมผี

ใครบ้างที่ชอบความตื่นเต้น ความลุ้นระทึก และสะดุ้งเพราะความตกใจอยู่บ้าง ถ้าคุณเป็นสายนี้แล้วล่ะก็ มาลองเล่น เกมผี ที่จะแนะนำต่อไปนี้กัน รับรองว่านอกจากความสนุกที่เรียกได้จัดเต็มแล้ว ข่าวเกมใหม่ ได้ความตกใจสะดุ้งสุดขีดกันอย่างแน่นอน และเกมที่ได้คัดมานั้น ก็เป็นเกมที่ใครหลาย ๆ คนต่างก็พากันเล่นกันมาแล้ว งานนี้ใครที่ชื่นชอบเกม หรือแม้แต่จะเป็นเกมเมอร์ก็ไม่ควรพลาดกับ 3 เกมผีที่จะแนะนำดังต่อไปนี้

เกมผี

3 เกมผี ที่เล่นแล้วน่ากลัวสุด ๆ พร้อมความมันส์ในยามค่ำคืน

Phasmophobia สำหรับเกมผีแรกที่อยากจะแนะนำก็คือเกมผีที่เกี่ยวกับการล่าท้าผี หรือการเข้าไปสำรวจตามบ้านร้างต่าง ๆ เพื่อตามหาผีว่าผีที่เสียชีวิตไปนั้นเป็นผีประเภทใด โดยลักษณะของเกมก็จะเป็นเกมเล่นเป็นทีม ที่ทุกคนจะต้องพกอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายเพื่อไปสำรวจผีในบ้านนั่นเอง และถ้าหากทายถูกว่าเป็นผีอะไรก็จะสามารถชนะเกมในตานั้น ๆ ได้

Deceit สำหรับเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่สนุกกันเป็นกลุ่มเป็นแก๊งและสามารถสนุกกับคนออนไลน์ได้ โดยเกมจะเล่นกันทั้งหมด 6 คน โดย 4 คนจะนับว่าเป็นคนปกติและจะต้องหาทางออกจากสถานที่หรือด่านภายในเกมที่ได้กำหนด ในขณะที่อีก 2 คนก็เป็นผู้ติดเชื้อ ก็ต้องหาทางที่จะทำให้ตัวเองเปลี่ยนร่างจากการเป็นมนุษย์และล่าผู้เล่นที่เหลือนั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่เล่นแล้วลุ้นและต้องทำเวลาพอสมควรไม่น้อยเลย

เกมผี

ARAYA สำหรับเกมนี้ต้องบอกว่าเป็นเกมผีที่ไม่ควรพลาด และคนไทยอย่างเราต้องอินกันอย่างแน่นอน เพราะว่าเกมนี้เป็นคนไทยทำนั่นเอง โดยตัวเกมก็จะเป็นแบบสตอรี่ที่เราจะต้องไขปริศนาในเรื่องราวของเกม ซึ่งต้องบอกว่าภายในเกมมีเรื่องราวที่ซับซ้อน และน่ากลัวจึงสามารถดึงดูดให้ผู้เล่นไปดื่มด่ำกับเกมได้เป็นอย่างดี ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกเกมคนไทยที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ