เกมที่ช่วย คลายเครียด ได้สามารถเล่นเกมเพื่อช่วยทำให้เราเพลิดเพลินไปกับมัน

คลายเครียด

เกมไปอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ สำหรับใครที่มีเวลาว่าง อยากไปหากิจกรรมที่ทำให้เรานำสนุกสนานและมีความเพลิดเพลิน การเล่นเกม คลายเครียด ก็ไปในหนังสือที่หลายๆคนนิยมที่จะทำกัน ข่าวเกมใหม่ แถมทุกวันนี้ยังมีเกมที่ผลิตออกมามากมาย ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนที่มีความชื่นชอบ

คลายเครียด

ซึ่งวันนี้เราก็อยากที่จะมาแนะนำเกมที่ช่วยคลายเครียดได้ดี สามารถเล่นเกมเพื่อช่วยฆ่าเวลาและให้เรานั้นเพลิดเพลินได้ไม่เบื่อ เอาเป็นว่าไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีเกมอะไรที่ช่วยคลายเครียด และที่สำคัญยังโหลดได้ฟรี ทั้งระบบปฏิบัติการอย่าง Android และ iOS

แนะนำเกม คลายเครียด ที่ให้เรานั้นเล่นได้เวลาว่าง ๆ 

เกมแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกมคลายเครียด ก็คือ Perfect Ironing เป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน โดยที่เราไม่ต้องใช้ความคิดอะไรด้วยซ้ำ บอกเลยว่ามันช่วยฆ่าเวลาได้ดี หลายคนที่มีความคิดว่าจะเล่นไปเพื่ออะไร บอกเลยว่าจุดประสงค์หลักของเกมนี้ก็มีแค่การที่เรารีดผ้าให้เรียบเท่านั้น หลายคนที่ไม่ชอบลิซ่าในชีวิตจริง ก็ลองมารีดผ้าในเกมกันดูนะเผื่อว่าจะชอบขึ้นมาบ้าง

เกมช่วยคลายเครียดในเกมต่อมาคือ Pimple POP เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นฆ่าเวลาสำหรับคนที่ชอบดูคลิปกดสิว เกมนี้ตอบโจทย์ความต้องการมากๆ เพราะว่าเป็นเหมือนเกมรักษาสิว ให้เรานั้นทำทุกขั้นตอนได้เอง คลายเครียดฆ่าเวลากันไป เป็นเกมที่ค่อนข้างน่าสนใจหากว่าเราต้องการเลือกมาเล่นแบบที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก บีบสิวกันสนุกเลย

คลายเครียด

เกมที่ช่วยคลายเครียดในเกมสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Skip school ! -escape game เป็นเกมที่สนุกมากๆ เป็นเกมที่ให้เรานัดรับบทเป็นนักเรียน ซึ่งเราที่เป็นนักเรียนต้องคิดค้นวิธีที่จะทำให้เราโดดเรียนได้ ซึ่งอาจมีวิธีที่แตกต่างกันออกไป บอกเลยว่าไม่เครียดเลยน่าสนุกๆ แค่ในมีตัวเลือกที่สามารถกดให้ช่วยเหลือเราได้อีกด้วย รับรองว่าดีต่อใจแน่นอนลองไปโหลดมาเล่นดู