ชวนเล่น เกมบริหารสมอง บอกเลยว่าดีต่อสมองแถมยังเล่นเกมนี้ได้แบบเพลินๆ

เกมบริหารสมอง

การเล่น เกมบริหารสมอง ไปเองกิจกรรมที่มันสามารถช่วยฝึกทักษะต่างๆของเราให้ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของสมองและความจำของเราอีกด้วย ข่าวเกมใหม่ ฝึกให้เราเป็นคนที่มีความจำที่ดี ใครบอกว่าการนั่งเล่นเกมเป็นสิ่งที่ทำให้เสียเวลา ความจริงแล้วมันสามารถช่วยบริหารสมองได้อีกต่างหาก วันนี้เราก็เลยจะมาชวนเล่นเกมบริหารสมอง บอกเลยว่าดีต่อสมองแถมยังเล่นเกมนี้ได้แบบเพลิน ๆ ไม่ต้องคิดมากอีกด้วย

เกมสามารถโหลดได้ในทุกๆระบบไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS เล่นเกมกันได้อย่างเพลิดเพลินไม่มีสะดุดแน่นอนเกมบริหารสมองการเล่นเกมไปเองกิจกรรมที่มันสามารถช่วยฝึกทักษะต่างๆของเราให้ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของสมองและความจำของเราอีกด้วย ฝึกให้เราเป็นคนที่มีความจำที่ดี ใครบอกว่าการนั่งเล่นเกมเป็นสิ่งที่ทำให้เสียเวลา ความจริงแล้วมันสามารถช่วยบริหารสมองได้อีกต่างหาก วันนี้เราก็เลยจะมาชวนเล่นเกมบริหารสมอง

เกมบริหารสมอง

บอกเลยว่าดีต่อสมองแถมยังเล่นเกมนี้ได้แบบเพลิน ๆ ไม่ต้องคิดมากอีกด้วย เกมสามารถโหลดได้ในทุกๆระบบไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS เล่นเกมกันได้อย่างเพลิดเพลินไม่มีสะดุดแน่นอน

แนะนำ เกมบริหารสมอง เล่นกันแบบเพลิน ๆ 

เกมที่ช่วยฝึกบริหารสมองในเกมได้ที่เราจะมาแนะนำก็คือ NeuroNation – Brain Training เป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถกระตุ้นและ ได้บริหารสมอง แถมยังสามารถช่วยในเรื่องของการพัฒนาความจำของเราอีกด้วย เป็นแค่นี้ทำให้เรานั้นลดความเครียดลงไปได้เยอะเหมือนกัน แต่ไม่สามารถช่วยสร้างสมาธิ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้เรานั้นสามารถเล่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน โหลดมาเล่นกันดูเพื่อนๆรับรองว่าติดใจแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS ก็โหลดเล่นได้

เกมที่สามารถฝึกช่วยบริหารสมองในเกมต่อมาคือ Brain Dots เกมที่เรามองว่ามันง่ายมาก เป็นเกมที่ไม่ต้องใช้สมองอะไรเยอะแยะไม่ต้องใช้ความคิดอะไรเยอะ สามารถเล่นได้แบบขีดๆเขียนๆไป เราว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีด่านให้เรานั้นช่วยฝึกสมอง เป็นการฝึกในเรื่องของป่ากับความคิดแล้วก็ฝึกเรื่องของความสร้างสรรค์ของเรานั้นเอง

เกมบริหารสมอง

เกมที่ช่วยฝึกบริหารสมองในเกมสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ก็คือ Train your Brain – Memory Games เป็นเกมที่สามารถช่วยในเรื่องของความจำ ทั้งในส่วนของการบริหารความจำในระยะสั้นและระยะยาว แม่หาของเกมไม่ได้มีอะไรมากสามารถเล่นเรื่อยๆแบบเพลินๆ มีระดับให้เราสามารถเลือกเล่นได้ตั้งแต่แบบที่ง่ายไปจนถึงแบบที่ยาก เกมก็จะมีความคล้ายกับเกมจับคู่ เกมจดจำอะไรประมาณนี้