เกมมือถือ สนุกที่สามารถเล่นเกมฆ่าเวลาได้แบบไม่มีเบื่อ

เกมมือถือ

  เกมมือถือ ทุกวันนี้มีเกมมากมายให้เราเลือก สามารถเล่นเพื่อเป็นการแก้เครียด หรือสามารถเล่น เพื่อเป็นการฆ่าเวลา สำหรับใครที่อาจจะใช้ชีวิตมาอย่างหนักหน่วงหรือว่าทำงานมาอย่างหนักหน่วง ควรที่จะหาเวลาในการพักสมองในการเล่นเกมสัก 5 นาที 10 นาที ข่าวเกมใหม่ กว่าจะช่วยทำให้สมองของเรานั้นมีความผ่อนคลายมากขึ้นนะเพื่อนๆ อะไรมากก็อยู่ที่พม่าจะจัดสรรเวลาชีวิตของตัวเอง แต่ว่าวันนี้เรามาแนะนำเกมมือถือ สนุกที่สามารถเล่นเกมฆ่าเวลาได้แบบไม่มีเบื่อ บอกเลยว่าสายเกมห้ามพลาด

เกมมือถือ

แนะนำ เกมมือถือ สนุก ๆ ที่เล่นได้ไม่เบื่อ 

เกมที่มีความสนุกเกมได้ที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั่นก็เกม Pimple POP เป็นเกมบีบสิวนั่นเอง ใครที่มีความชื่นชอบในการเป็นสิวแล้วว่าไม่ควรพลาดเกมนี้ให้ทางร้านสามารถจัดการกับเหล่าบรรดาสิว ตั้งแต่การใช้เลเซอร์หรือว่าการใช้เข็มเจาะสิว แถมมีขั้นตอนการรักษาสิวให้เรานั้นทำให้ด้วยนะ ถือว่าเป็นเกมที่สามารถเล่นคลายเครียดได้อย่างสบายๆเลยเพื่อนๆ

เกมที่มีความสนุกในเกมต่อมาที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนเล่นในวันนี้นั่นก็คือเกม Hamster Life เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีภาพกราฟฟิกเที่ยวหน้าสวยงามทำให้เราคลายเครียดได้ดี มีเหล่าบรรดาน้องแฮมสเตอร์ มาช่วยให้เราคลายเครียดได้อีก รูปแบบการเล่นก็มี 2 แบบ แบบแรกก็จะเป็นการเล่นด้วยปลดล็อคเลเวล หาเงินมาเพื่อเป็นการอัพเดตบ้านของเหล่าบรรดาหนู ของเรา เราก็จัดการทำหน้าที่ทำความสะอาดให้อาหาร เข้าไปในส่วนที่ 2 ภาพเก่าเธอน่ารักให้เรานั้นเล่นได้แบบชิวๆ

เกมมือถือ

เกมที่มีความสนุกในเกมสุดท้ายที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือเกม Hotel Hideaway เป็นเกมออนไลน์ที่เป็นรูปแบบของ 3D ให้เรานะเจอเพื่อนใหม่ๆ รูปแบบของการเล่นน่าจะมีความคล้ายคลึงกับเดอะซิม สร้าง character แล้วก็เป็นลายสไตล์ของเราเลย มีห้องให้เราอยากจะแต่งแบบไหนก็แต่งได้ สามารถอัพเดทเลเวลแล้วก็ปลดล็อคสกิลต่างๆ แถมมีท่าน่ารักๆให้เรานั้นเต้นยั่วๆบดๆ