แนะนำ 3 เกมส์ฝึกสมอง อนุบาล ปี 2564

เกมส์ฝึกสมอง

เกมส์ฝึกสมอง อนุบาล เป็นเกมที่น่าสนใจมาก สำหรับผู้ปกครอง เนื่องจากในการเล่นจะเป็นการฝึกพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่ยังเยาว์วัย ซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนการพัฒนาการเรียนรู้นอกตำราเรียน ในปัจจุบันเป็นยุคใหม่ของเทคโนโลยี ส่งผลให้การเล่นเกมออนไลน์ ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และการลงทุน หลายเกมในทุกวันนี้ฟรี ผู้ปกครองสามารถควบคุมการเล่นกับลูกน้อยได้ แล้วยังเป็นกิจกรรมที่สานสัมพันธ์ของคนในครอบครัวได้ด้วยเช่นกัน ทว่าหลายคนก็ยังนึกไม่ออกจะเล่นเกมอะไรดี ใน ที่นี่ มีแนะนำ 

เกมส์ฝึกสมอง

แนะนำ 3 เกมส์ฝึกสมอง อนุบาล ปี 2564 

Same Color เป็นเกมที่ออกแบบมาเรียบร้อย ให้ทุกคนจัดการแยกสีของอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่พบเห็นได้ในแต่วัน ซึ่งการเล่นเกมดังกล่าว จะช่วยให้เด็กสามารถแยกสี และวิเคราะห์ถึงความแตกต่างด้วย ช่วยพัฒนาการสมองทั้งสองซีกได้เป็นอย่างดี และตอนนี้ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทุกเครือข่าย ทุกคนสามารถลงได้ในมือถือตลอดเวลา และ เกมส์ฝึกสมอง อนุบาล ไม่มีการเก็บค่าบริการ 100% 

Lingokids เป็นเกมที่นอกจากจะฝึกสมองแล้ว ยังเป็นการฝึกภาษาอังกฤษได้ในตัวด้วยเช่นกัน เพราะในเกมจะเป็นการให้เด็กได้ร้องเพลง และในเพลงก็จะแฝงคำศัพท์ไว้มากมาย แล้วในขณะที่เด็กร้องเพลงไปนั้น จะได้ทั้งความสนุกสนาน เพลิดเพลินใจ และยังจดจำคำศัพท์ได้มากมายด้วย โดยที่เด็กไม่เกิดความตึงเครียดเลย 

SplashLearn เป็นเกมที่แฝงมากับการเรียนคณิตศาสตร์ และการฝึกฝนภาษาอังกฤษ ซึ่งในสองรายวิชา เป็นรายวิชาที่เด็กไม่ค่อยชื่นชอบ ดังนั้นกานเปลี่ยนการเรียนอยู่ให้มาอยู่ในรูปแบบของ เกมส์ฝึกสมอง อนุบาล ก็จะช่วยกระตุ้นให้เด็กรักในการเรียนไปได้เลย แถมยังมีความสนุกสนานด้วยเช่นกัน และเกมดังกล่าว สามารถลงโปรแกรมได้ฟรี 100% ลงได้ทุกระบบปฏิบัติการ 

เกมส์ฝึกสมอง

ทว่าสำหรับเด็กที่อายุยังน้อย ผู้ปกครองควร sumoslot มีเวลาในการนั่งเฝ้าลูกหลาน และจำกัดเวลาในการเล่นให้เหมาะสม เพื่อที่จะดีต่อสุขภาพของลุกหลานได้ในอนาคต เวลาเล่นที่ดี ต้องไม่เกิน 30 นาที และประมาณ 15 นาที ต้องพัก ให้ร่างกายได้ขยับและพักสายตาด้วยก็จะเป็นสิ่งที่ดีมากอย่างหนึ่ง

หากท่านต้องการที่จะติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่นี้ ข่าวเกมใหม่ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดรายการเด็ดๆของทางเรา