รีวิวเกม Rov ในเทคนิคลับกับการเล่น Murad ฮีโร่ สายป่าสุดหิน ที่ท้าทายผู้เล่น

เกมออนไลน์สนุกๆ

สายป่าสุดหิน ที่เรียกได้ว่าใช้เทคนิคในการเล่นที่สูงมาก ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะมีพลังในการสร้างความเสียหายมหาศาลแต่ก็แลกมาด้วยกับเลือดที่น้อยและตัวที่บางเหมือนกระดาษ ในวันนี้จะมาแชร์เทคนิคและแนวทางการเล่นตัวละครอย่างมูราดใน Patch ปัจจุบัน กับสายป่าที่ต้องแบกเพื่อนร่วมทีม

สายป่าสุดหิน

ประวัติความเป็นมาของมูราด

มูราดอดีตเจ้าชายแห่งทะเลทราย บัดนี้ได้สูญเสียทุกสิ่ง เดิมทีมูราดเป็นถึงผู้สืบทอดบัลลังก์คนต่อไปของจักรวรรดิ Helios เมื่อเขาโตขึ้นจึงได้สืบทอดอาวุธดาบที่แสนทรงพลังจากพ่อของเขาเอง และด้วยพลังแห่งแห่งห้วงเวลาและปริภูมินั้นทำให้ Azzen’KA ไม่กล้าที่จะต่อกรกับเขา นั้นทำให้อาณาจักรของเขารุ่งเรืองท่ามกลางทะเลทรายผืนใหญ่แห่งนี้

ทว่าเขาควรที่จะกำจัดขวากหนามอย่าง Azzen’Ka ทำให้ Azzen’Ka ได้หลบหนีเข้าสู่ความมืด และได้ลอบโจมตีอาณาจักรอยู่บ่อยครั้ง นั้นเองทำให้อาวุธที่แข็งแกร่งนี้เริ่มเสียสภาพและพลังก็ได้ไหลออก ส่งผลให้ตัว Murad อ่อนแอเกินที่จะปกป้องอาณาจักรไว้ได้อีกต่อไป Azzen’KA จึงใช้พลังพายุทรายพังอาณาจักรของ Murad จนสิ้นไป

มีเพียงพลังอันน้อยนิดจากดาบเล่มนี้ที่ปกป้องเขาได้เพียงผู้เดียวเท่านั้น จากจุดสูงสุดชะตาพลิกผันให้อยู่จุดต่ำสุด Murad ได้กลายเป็นชายพเนจรอย่างเลี่ยงไม่ได้ เขาจึงเริ่มออกเดินทางเพื่อหาทางซ่อมดาบเล่มนี้และรอคอยวันที่เขาจะได้กลับไปเผชิญหน้ากับ Azzen’Ka อีกครั้ง

สายป่าสุดหิน

อธิบายสกิลพร้อมเทคนิคในการเล่น

1.สกิลติดตัว  (Passive) – Rift เมื่อมูราดทำการโจมตีปกตีใส่ครีปป่า ครีปเลน หรือฮีโร่ จะได้รับ 1 แต้มพลังโจมตีซึ่งสามารถสะสมได้สูงสุด 4 ครั้ง จึงจะสามารถปลดผนึกสกิล Dimension Slash ได้

2.Thorn of time – มูราดทิ้งร่างทรายและทำการพุ่งไปยังทิศที่กำหนดพร้อมสร้างความเสียหายแก่ศัตรู โดยจะทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง และสามารกดได้ถึง 2 ครั้ง โดยหากกดครั้งที่ 3 จะทำให้มูราดกลับร่างเดิม

3.Time Surge – มูราดปลดปล่อยพลังแห่งห้วงเวลา สร้างความเสียหายเป็นวงกว้างและเขาจะไม่ตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีขณะที่ความสามารถทำงาน

4.Dimension Slash – มูราดพุ่งโจมตีอย่างรวดเร็วต่อเนื่อง 5 ครั้ง และดูดเลือดภายในบริเวณนี้ พร้อมทั้งเขาจะไม่ตกเป็นเป้าหมายการโจมตีอีกด้วย

เทคนิคการเล่นน้อยๆที่ขอฝากไว้มูราดเป็นตัวที่ใช้เทคนิดที่ค่อนข้างสูง เนื่องจากสกิลของมูราดเน้นการสร้างความเสียหายเป็นหลัก และใช้ในการหลบหลีกศัตรู การเล่นสายป่าจึงแนะนำว่าควรจะเดินกับเพื่อนให้มากๆ และคอยสร้างความเสียหายอย่างเป็นระยะๆ โดยหลีกเลี่ยงการต่อสู้โดยตรงหากไม่จำเป็นเนื่องจากมูราดมีเลือดที่น้อย ซึ่งตัวมูราดจะเก่งกับฮีโร่ที่ประเภทแครี่ และเมจ ทำให้เขาต้องทำหน้าที่เป็นดาเมจหลักของทีมและล้วงตัวหลังของฝั่งตรงข้าม

ต้องการที่จะติดตามข่าวสารเกม Rovคลิกได้ที่นี้ คลิกที่นี้ เพราะว่าเว็บเรามีครบจบในเว็บเดียว